Jurgen Klopp bật mí cầu thủ yêu thích nhất ở Ngoại Hạng Anh

Jurgen Klopp cùng Liverpool đang bay cao ở mùa giải năm nay, từ khi đến Anfield, huấn luyện viên người Đức đã truyền cảm hứng đam mê chơi bóng cho các cầu thủ và giờ The Kop đang là đối thủ khó đánh bại nhất ở Ngoại Hạng mùa giải năm nay.

Tuy đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đang có phong độ cao như: Philippe Coutinho,Firmino và Sadio Mane, nhưng mới đây Kloop vừa bật mí cái tên mà ông yêu thích nhất ở Ngoại Hạng Anh thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Jurgen Klopp cho biết David Silva của Man City là cầu thủ có phong cách chơi bóng mà ông thích xem nhất.
Klopp chia sẻ: “Tôi thích xem David Silva thi đấu, cậu ấy là một cầu thủ tài năng, hội đủ các tố chất để trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Dù không thi đấu nổi bật ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng tôi tin chắc cậu ấy sẽ trở lại trong 1 2 vòng đấu tới. Còn những cầu thủ khác tôi không quá quan tâm.”

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Silva đang thi đấu khá vật vờ ở những vòng đấu đầu tiên do “cái bóng” Kevin de Bruyne đang thi đấu quá ấn tượng. Nhưng cầu thủ này vẫn luôn được HLV đương nhiệm của Man City – Guardiola tin tưởng trao vị trí chính thức ở đội 1.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88