Pogba: “Tôi đang đá sai vị trí”

Cầu thủ đang giữ kỷ lục về giá trị chuyển nhượng vừa có những phát biểu thẳng thắn về vị trí thi đấu mong muốn của mình ở cả đội tuyển quốc gia và cấp CLB.

Trong trận đấu VL World Cup 20118 gặp Bulgaria, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp đã bất ngờ xếp Pogba chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và cầu thủ này đã thi đấu không tốt. Đến trận gặp Hà Lan cuối tuần qua, Pogba được chơi tự do và anh trở thành người hùng của tuyển Pháp khi ghi bàn duy nhất bằng “cú nã đại bác” đẳng cấp giúp “Những chú gà trống” giành trọn 3 điểm.

Pogba thừa nhận sở trường của mình là đá tiền vệ tấn công

Pogba thừa nhận sở trường của mình là đá tiền vệ tấn công

Trả lời với báo chí, Pogba thừa nhận anh muốn chơi với vai trò thiên tấn công nhiều hơn phòng ngự: “Tôi là cầu thủ thích chơi tấn công nhiều hơn phòng ngự. HLV (Deschamps) đã cho tôi những chỉ dẫn và tôi cố gắng làm theo như vậy, nhưng dù sao tôi vẫn muốn bao quát và cống hiến nhiều hơn cho đội bóng ở cả đội tuyển Pháp và Man Utd”.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Pogba đã trả qua 7 vòng đấu ở ngoại Hạng Anh cùng Quỷ Đỏ Manchester nhưng vẫn chưa để lại nhiều ấn tương vì bị sắp xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, hi vọng những chia sẽ của cầu thủ này sẽ đến được với Mourinho để giúp anh tỏa sáng hơn ở Old Trafford.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88