Đội trưởng Arsenal mâu thuẫn với Wenger

Trung vệ đội trưởng CLB Arsenal – Laurent Koscielny mới đây đã có những phát biểu thể hiện sự không hài lòng về phong cách chỉ đạo của HLV Arsen Wenger, Koscielny tỏ ra bực tức trong việc Giáo Sư lựa chọn nhân sự trong trận thua Chelsea 1-3 vào cuối tuần qua.

Trận thua trước Chelsea gần như đã chấm hết cho cuộc đua chức vô địch Ngoại Hạng Anh của Arsenal ở mùa giải năm nay, khoảng cách hiện tại giữa 2 đội bóng đã lên tới 12 điểm.

Hậu vệ Koscielny lên tiếng chỉ trích Wenger

Hậu vệ Koscielny lên tiếng chỉ trích Wenger sau trận thua toàn diện trước Chelsea

Đội trưởng Arsenal phát biểu: “Chúng tôi mắc sai lầm vì ưu tiên cho một vài cầu thủ đá chính thay vì dựa vào phong độ thực tế của mùa giải. Arsenal hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi đã thất bại vì những đòn phản công của Chelsea. Tình hình hiện tại đang rất khó khăn với chúng tôi, cả đội cần phải trở lại là chính mình.”

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trước trận đấu với Chelsea, Wenger từng khẳng định sẽ để trung vệ Gabriel đá chính nhưng sau đó ông đã chọn Hector Bellerin, điều đáng chú ý là Bellerin đã bị Maros Alonxa đánh bại trong tình huống nhảy lên đánh đầu (bàn thắng mở tỉ số 1-0 của Chelsea). Có thể đây chính là điều khiến Koscielny không hài lòng về cách dùng người của Arsen Wenger.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88