Wenger tự tin “phá dóp” cho Arsenal trước Bayern

Dường như Arsenal gặp cái “dóp” quá lớn trong những năm qua, liên tiếp về 4 ở Ngoại Hạng Anh và bị loại ở vòng 1/8 Champions League, điều đó khiến Pháo Thủ không được đánh giá cao ở cúp C1 mùa giải năm nay, nhất là khi họ phải gặp lại Hùm Xám Bayern, đội bóng đã từng loại họ ở 2/4 mùa giải gần nhất.

Trao đổi với báo giới trước trận đấu với Bayern, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tự tin sẽ giúp Arsenal đánh bại Bayern ở vòng 1/8 Champions League rạng sáng mai, dù 6 mùa giải gần nhất Pháo Thủ không thể vượt qua vòng đấu này.

Giáo Sư quyết tâm giúp Arsenal phá dớp Champions League

Giáo Sư quyết tâm giúp Arsenal phá dớp Champions League

Wenger chia sẻ: “Arsenal là đội bóng thức đương đầu với áp lực lớn, Bayern Munich là đội bóng rất mạnh. Nhưng chúng tôi cảm có đủ kinh nghiệm đối đầu họ. Ngoài ra chúng tôi còn lợi thế ở trận lượt về tại sân nhà. Các cầu thủ phải tập trung từng phút trong trận sắp tới. Chúng tôi đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, Arsenal sẽ đem phong độ đó vào trận đấu với Bayern”.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Được chơi trận lượt về ở sân nhà là lợi thế của Arsenal. Tuy vậy, Pháo thủ không thể chủ quan nếu để thua đậm ở lượt đi, cơ hội lội ngược dòng trước đội bóng lớn như Bayern là rất khó.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88