Huyền thoại gợi ý M.U chọn thủ lĩnh tương lai

HLV cũng là huyền thoại M.U – Bryan Robson vừa chọ ra cái tên sẽ trở thành thủ lĩnh trong tương lai của Quỷ Đỏ.
Đội trưởng Wayne Rooney dường như sẽ chia tay khi mùa giải năm nay kết thúc hoặc nều Mourinho nể mặt ông sẽ giữ Rooney đến mùa giải năm sau, trong khi đó đội phó Carrick chắc chắn chia tay Quỷ Đỏ trong năm nay. Do đó, Người Đặc Biệt phải chọn thủ lĩnh mới cho đội bóng áo đỏ.

Bryan Robson đã gợi ý cho Mourinho nên chọn Paul Pogba vì đẳng cấp cũng như tinh thần “không biết sợ ai” của cầu thủ này, nhưng hiện tại Pogba đang gặp nhiều khó khăn vì chưa thể hòa nhập trở lại với bóng đá Anh.

Pogba và Degea là 2 trụ cột không thể thay thế của M.U trong tương lai

Pogba và Degea là 2 trụ cột không thể thay thế của M.U trong tương lai

“Paul Pogba đang gặp khó khăn, nhưng hãy tin tưởng cậu ấy, khi hoà nhập với đội bóng cậu ấy xứng đáng đeo băng đội trưởng. Paul là cầu thủ toàn năng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu ấy cần lấy lại phong độ, toả sáng và trở thành ngôi sao số 1 ở Man United”, Bryan Robson chia sẽ.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tiền vệ Paul Pogba đang giữ kỷ lục cầu thủ có phí chuyển nhượng cao nhất thế giới, anh được Quỷ Đỏ mua lại từ Juventus với giá 89 triệu bảng vào năm ngoái, nhưng đến nay cầu thủ này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV M.U.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88