Nếu về M.U, Griezmann nhận lương không tưởng

Rất nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ Griezmann đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho CLb M.U với mức lương sau thuế270 nghìn bảng/tuần, đây là mức lương thuộc hàng top ở Old Trafford.

Quỷ Đỏ Manchester đã theo đuổi Griezmann gần 1 năm nay, sau khi thất bại ở TTCN mùa đông, M.U tiếp tục lội kéo tuyển thủ người Pháp trong CN mùa hè tới và có vẻ họ sắp thành công. Được biết phía Man Utd đã có buổi thương thảo với người đại diện của cầu thủ này.

Griezmann sẽ vào top cầu thủ có phí chuyển nhượng cao Thế Giới

Griezmann sẽ vào top cầu thủ có phí chuyển nhượng cao Thế Giới

Tờ The Sun tiết lộ, M.U đã thuyết phục được Griezmann tới nước Anh, nếu cầu thủ Pháp đồng ý ký hợp đồng 5 năm sẽ nhận mức lương lỷ lục 270.000 bảng/tuần. Đây là mức lương M.U đang chi trả cho Ibrahimovich (sở dĩ Ibra nhận mức lương cao ngất vì M.U không mất chi phí chuyển nhượng cho cầu thủ này).

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Nếu Griezmann, Ibra chắn chắn sẽ ra đi bởi tiền đạo này đã qua tuổi thi đấu đỉnh cao và đang dính chấn thương nặng. Như vậy có thêm Griezmann cũng không phải lo về quỹ lương của mình.

Được biết người mức lương cao ngất, Quỷ Đỏ sẽ chi đến 89 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Atletico Madrid. Như vậy, tổng chi phí chuyển nhượng có thể tới 170 triệu bảng.

Nhưng tất cả những thương thảo trên sẽ là vô nghĩa nếu Man Utd không giành được vé dự Champions League mùa giải năm sau vì Griezmann ra điều kiện sẽ đến nước Anh nếu Quỷ Đỏ làm được việc này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88