Tới lượt Man Utd muốn có Mbappe

Các tờ báo uy tín của Châu Âu hôm nay đồng loạt đưa tin, Quỷ Đỏ M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán72 triệu bảng để hỏi mua Kylian Mbappe, cầu thủ trẻ đang “nổi như cồn” của Monaco.

Theo Gianluca Di Marzio chuyên gia thị trường chuyển nhượng cầu thủ, Man Utd đã ra giá 72 triệu bảng và nhanh chóng nhận được….cái lắc đầu từ phía Monaco.

Đội bóng công quốc, muốn thu ít nhất 118 triệu bảng nếu phải bắt buộc bán Mbappe. Sở dĩ có mức giá không tưởng trên bởi Mbappe mới 18 tuổi và còn thời gian rất dài để phát triển.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu
Giá của Mbappe đang thăng tiến chóng mặt

Giá của Mbappe đang thăng tiến chóng mặt

Nhưng theo Sky Sports, Quỷ Đỏ chưa gửi lời đền nghi nào tới Monaco, họ đang kiên trì theo đuổi mục tiêu lớn là Antonio Griezmann của Aletico Madrid khi TTCN mùa hè mở cửa.

Quỷ Đỏ là làm mọi cách để tìm người thay thế xứng đáng Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ đang dính chấn thương nặng phải rời xa sân cỏ 9 tháng. Griezmann là người được Mourinho nhắm tới để thay thế Zlatan , đồng thời nâng cấp đội hình để cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải năm sau.Với quan điểm của Người Đặc Biệt, Griezmann cần thiết với M.U hơn là Mbappe.

Mbappe đang là mục tiêu của hàng loạt đại gia Châu Âu khi thể hiện phong độ chưa từng có của 1 cầu thủ 18 tuổi trước đây, một loạt bàn thắng cho Monaco ở League 1 và 5 bàn thắng ở Champions League mùa giải năm nay đã nói lên phong độ hủy diệt của cầu thủ này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88