Courtois bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thủ thành Courtois bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea vì muốn tăng lương lên gấp đôi (90.000 bảng / tuần) thay vì 45.000 bảng như trong hợp đồng mới. Yêu cầu bất ngờ của thủ môn người Bỉ khiến The Blues “choáng váng” và đang xem xét vấn đề gia hạn với Courtois.

Tuy nhiên, theo Telegraph, nhiều khả năng Real Madrid đứng sau việc Courtois đòi tăng lương để khiến việc gia hạn có thể đổ vỡ. Đây là việc dễ hiểu vì Real sẵn sàng chi trả mức lương 90.000 bảng / tuần cho thủ môn người Bỉ nếu đồng ý trở lại Tây Ban Nha thi đấu, và người đại diện của Courtois cũng xác nhận “Kền Kền Trắng” đã liên hệ với thân chủ của mình.

Courtois bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Courtois bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Ông chia sẽ: “Courtouis đã nhận được sự rất nhiều quan tâm từ các CLB lớn, trong đó có Real Madrid. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với lãnh đạo Real, tôi chỉ có thể cập nhật tình hình cho bạn biết là vậy”.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Đương nhiên Chelsea không dễ để Courtois ra đi vì anh là nhân tố không thể thay thế của The Blues ở thời điểm hiện tại, rất có thể 2 bên sẽ tiếp tục đàm phán để có mức lương thỏa đáng cho tuyển thủ Bỉ.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88