Nhận định Midtjylland vs Rangers, 01h00 ngày 09/8: Europa League

Nhận định Midtjylland vs Rangers, 01h00 ngày 09/8: Europa League. Dự đoán phân tích trận đấu Midtjylland vs Rangers diễn ra vào lúc 01:00 ngày 9 tháng 8 trong khuôn khổ Vòng 3 – Europa League.

Nhận định Midtjylland vs Rangers

(Keobd) – Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Aalborg ở vòng đấu trước, Midtjylland đã giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Liên đoàn Đan Mạch, do đó duy trì vị trí thứ 2 của họ trong giải đấu với số điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Trận đấu, và chỉ có đội bóng nghèo nhất do FC Copenhagen dẫn đầu về hiệu số bàn thắng. Vui mừng từ sân chơi trong nước, các giáo viên và huấn luyện viên Kenneth Andersen rất tự tin hướng tới đấu trường châu lục.

Cụ thể, với việc kết thúc vị trí thứ hai tại Giải vô địch Thụy Điển mùa trước cũng như giành Cúp Thụy Điển, Midtjylland sẽ bắt đầu từ vòng loại Europa League thứ ba. Và trong vòng này, các giáo viên và huấn luyện viên Kenneth Andersen sẽ có cuộc đụng độ với Rangers nhưng cụ thể ở trận lượt đi tại đây, họ sẽ được chơi tại nhà trong buổi tiếp tân để đại diện cho Scotland.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Cùng với chuỗi màn trình diễn ấn tượng gần đây, thêm vào chơi ở nhà, cơ hội để giáo viên và huấn luyện viên Kenneth Andersen giành được kết quả tích cực trước khi phải làm khách trong trận tái đấu sau 1 tuần là không nhỏ. Cần biết rằng, trên sân nhà, Midtjylland cũng đang có phong độ tốt với 7 chiến thắng sau 8 trận gần nhất, đặc biệt là tại đấu trường Europa League họ cũng thắng 4, hòa 1 trong 6 trận gần nhất.

Tuy nhiên, những đối thủ mà huấn luyện viên Kenneth Andersen phải đụng độ ở đây cũng đang được đánh giá là không dễ dàng chút nào. Xin lưu ý rằng, so với kinh nghiệm và thành tích tại đấu trường châu Âu, Rangers không chỉ thua kém mà còn tỏ ra vượt trội so với đại diện của Đan Mạch. Chưa kể, màn trình diễn lần cuối của đội bóng này cũng mang lại niềm tin không nhỏ.

Cần lưu ý rằng, trong 9 trận gần nhất, Rangers đã giành được 7 chiến thắng và chỉ có 2 trận hòa, đặc biệt là 4 trận thuộc 2 vòng của loạt trận Europa League gần đây. Cụ thể, ở vòng đầu tiên, các giáo viên và huấn luyện viên đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu với St Joseph, với kết quả chung cuộc 10-0. Ở vòng loại thứ hai, họ đã giành chiến thắng 2-0 Progress Niederkorn trên lượt đi trên sân nhà, sau đó hòa 0-0 trên sân nhà.

Trong khi đó, mục tiêu chung là ghi bàn thắng 2 1/4 ở cùng một vị trí với điểm thấp hơn một chút ở cổng Xiu cũng đang cho thấy những đánh giá tiêu cực về khả năng nhiều bàn thắng được ghi. trong trận đấu này Và với tầm quan trọng của trận đấu, cũng như đây là trận lượt đi, sẽ rất khó để mong đợi một kết quả tưng bừng trong trận đấu này.

Soi kèo Midtjylland vs Rangers

Thông tin trận đấu

Trận chiến đầu tiên của hai đội

Đội hình dự kiến

Đang cập nhật

Dự đoán: 0-1

Link xem trận đấu: tructiepbongda

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88