Tương lai Lukaku phụ thuộc vào 1 câu nói của… Ronaldo

Theo tructiepbongda Ban quản lý Juventus đã hỏi ý kiến ​​Cris Ronaldo trước khi đàm phán Romelu Lukaku của Man Utd.

Cris Ronaldo đang cho thấy ảnh hưởng lớn đến Juventus mặc dù anh mới chỉ ở Allianz được 1 năm. Không chỉ là ngôi sao số 1 ở Torino, mà siêu sao người Bồ Đào Nha còn có tiếng nói trong các giao dịch của “Lao She” tại thị trường mùa hè này. Trước đây, cựu tiền đạo của Real Madrid đã có công rất lớn để giúp nhà vô địch Serie A ký hợp đồng với tiền vệ trẻ tài năng người Hà Lan, Matthijs de Ligt.

Theo keotyle, ông chủ của Juventus đã nhờ Ronaldo tư vấn về vụ chuyển nhượng của Lukaku và nhận được cái gật đầu từ tiền đạo 34 tuổi. Để thuyết phục Man Utd trả tự do cho tiền đạo người Bỉ, Bianconeri đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cộng với Paulo Dybala và Mario Mandzukic.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Đây là lời đề nghị khiến M.U hài lòng vì ban đầu họ yêu cầu Lukaku 75 triệu bảng, trong khi giá của bộ đôi Dybala và Mandzukic không dưới 65 triệu bảng. Hơn nữa, Quỷ đỏ cũng đang cần tăng cường sức mạnh cho một kẻ tấn công như Dybala.

Tuy nhiên, vấn đề chính của Dybala là khi ngôi sao người Argentina không muốn rời Ý và nếu anh đến Old Trafford, anh muốn trở thành người được trả lương cao nhất trong câu lạc bộ. Tại thời điểm này, quyết định chỉ phụ thuộc vào M.U.

Lukaku dự kiến ​​sẽ đến Inter để hợp tác với HLV Conte. Tuy nhiên, Nerazzurri chỉ có thể trả 54 triệu bảng, thấp hơn nhiều so với yêu cầu của M.U. Do đó, Juventus có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền đạo Chelsea và Everton.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88