Arsenal giành lợi thế chiêu mộ sao ‘miễn phí’ của Chelsea

Dường như Willian sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè năm nay khi kết thúc hợp đồng. Do không thể đạt thỏa thuận lương thưởng nên hai bên đã không gia hạn hợp đồng mới và cầu thủ Brazil sẽ rời Stamford Bridge theo dạng tự do sau ngày 30/6 tới.

Ngay lập tức Willian trở thành món hàng “hot” trong kỳ CN mùa hè năm nay. Cái tên đầu tiên là Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tuyển thủ Brazil. Nhưng theo kèo 88, Arsenal mới là đội bóng ưu thế nhất trong đua giành chữ ký Willian.

Theo tờ báo này, tiền vệ người Brazil ưu tiên sống ở London sau khi chia tay Chelsea vì không muốn xáo trộn cuộc sống. Willian đã có 7 năm gắn bó với thành phố sương mù.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Về phía Arsenal, họ đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Họ thậm chí đã yêu cầu cắt giảm lương cầu thủ và ban huấn luyện. Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng tới, Pháo thủ sẽ không được cấp ngân sách lớn để mua sắm.

HLV Mikel Arteta buộc phải nhắm đến các thương vụ “miễn phí” hoặc các bản hợp đồng mượn. Do đó Willian sẽ được ưu tiên hàng đầu

Ngoài ra, theo keonhacai1 Arsenal còn có 1 lợi thế khác trong cuộc đua giành Willian là David Luiz. Đây là người bạn thân của Willian khi còn khoác áo Chelsea. Tác động từ David Luiz có thể khiến Willian chọn Pháo Thủ thay vì các tên tuổi lớn khác.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88