Lautaro Martinez – Chelsea có tiền cũng chưa chắc mua được

Lautaro Martinez là cầu thủ mà Chelsea đang dồn hết tiền tài để có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, kết quả dường như không mấy khả quan.


Các CLB lớn cạnh tranh quyết liệt để lôi kéo Lautaro Martinez

Hàng loạt các CLB tên tuổi đã gia nhập cuộc chiến tranh giành chữ ký của Lautaro Martinez vô cùng kịch tính và căng thẳng. Và những gì đưcọ tiết lộ thì Chelsea là CLB đang có quyết tâm vô cùng lớn, không bỏ cuộc mặc dù lợi thế đang thuộc về Barcelona.

Theo nguồn tin từ truc tiep HD, Chelsea sẵn sàng bỏ ra một con số cực lớn để đưa cầu thủ này về sân nhà trước đối thủ nặng ký Barca.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ở phía Barca cũng cho biết thêm The Blues sẵn sàng cho tiền đạo 22 tuổi này mức lương gấp đôi hiện tại ở Inter Milan, tương đương với mức lương 10 riệu euro/ năm.

Mặc dù con số các cầu thủ mà họ theo đuổi không ít, chẳng hạn như: Luka Jovic, Victor Omishen, Moussa Dembele, Timo Werner nhưng ở diễn biến hiện tại cho thấy anh là mục tiêu chính của Chelsea. Bên cạnh đó, Man City cũng đang đưa ra đề nghị tương tự khi tăng gấp đôi mức lương nhằm tiến xa hơn với Martinez đến 2023.

Số tiền giải phóng hợp đồng với Martinez cũng được The Blues kích hoạt lên đến 111 triệu Euro. Tuy nhiên dường như có vẻ tiền đạo 22 tuổi này đang nhắm đến Barca. Nguyên nhân được cho là Martinez muốn thi đấu cùng đàn anh Lionel Messi ở ĐT Argentina.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88