Man Utd lép vế trong cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland với Real

Erling Haaland đang là cái tên được quan tâm nhiều nhất bởi CLB hàng đầu hiện nay. MU chi đến 63 triệu bảng để giải phóng HĐ cho Haaland nhưng có vẻ Real Madrid đang chiếm lợi thế hơn trong cuộc đua này.
Halland thi đấu tuyệt vời trong màu áo của Dortmund
Từng thất bại trong việc chiêu mộ Haaland vào 1/2020. Nguyên nhân chính đó là Erling Haaland từ chối đến với Old Trafford mà thay vào đó anh chấp nhận chuyển đến Dortmund với giá 18,5 triệu bảng.
Cha của tiền đạo người Nauy – Alf-Inge Haaland từng chia sẻ lý do con trai mình không chọn Man Utd: Lúc ấy chỉ có HLV Solskjaer muốn mua cầu thủ này. Tuy nhiên HLV Solskjaer có thể bị M.U sa thải bất kỳ lúc nào.
Erling Haaland bùng nổ dữ dội sau khi gia nhập Dortmund với 12 bàn thắng sau 11 trận ra sân. Đây là thành tích đáng nể nối tiếp thành công tại Red Bull Salzburg.
Với phong độ thi đấu hết sức tuyệt vời, Chân sút người Nauy tiếp tục lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Real sản sàng chi đến 63 triệu bảng để giải phóng Halland từ Dortmund vào hè 2020.
Man Utd cũng bắt đầu quay lại cuộc chạy đua chữ ký của tiền đạo Erling Haaland bất chấp sự cạnh tranh gay gắt từ phía Real với ố tiền bỏ ra tương đương với Real 63 triệu bảng.
Tuy nhiên, Man Utd được cho là lép vế trong cuộc tranh đấu này bởi quan hệ giữa Man Utd và người đại diện cho chân sút người Na Uy – Mino Raiola không được tốt cho lắm. Ngược lại Real lại có lợi thế từ mối quan hệ này. CÙng chờ xem bến đỗ mới của tiền đạo mới nổi Erling Haaland sẽ gia nhập CLB nổi tiếng nào trong tương lai nhé!!!
Theo: Tylekeo88

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88