Aguero tự nhận ”khổ” khi đối đầu Van Dijk

Ở Premier League hiện nay, Van Dijk chính là ”bức tường” vững chãi nhất mà bất kỳ tiền đạo nào của đối phương cũng phải ngao ngán. Nhờ phong độ chói sáng, anh đã dành Quả Bóng Bạc 2020.

Sergio Aguero – tiền đạo số 1 của CLV Man City mới đây đã thừa nhận “nỗi khổ” khi đấu đầu với Van Dijk trên tờ kqbd lu. Anh nói trung vệ Liverpool không chỉ sở hữu thân hình và thể lực lý tưởng mà còn rất thông minh trong phòng ngự.

Aguero đều ''im tiếng'' trước 2 lần đối đầu với Van Dijk ở mùa giải năm nay

Aguero đều ”im tiếng” trước 2 lần đối đầu với Van Dijk ở mùa giải năm nay

“Tất cả chúng ta đều biết Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cậu ta sở hữu thể hình lý tưởng của 1 cầu thủ chơi ở vị trí phòng ngự. Nhìn có vẻ không nhanh nhưng tôi ngạc nhiên với tốc độ cậu ta, có thể bắt kịp mọi khoảng cách.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Điều tôi thích nhất là sự thông minh trong cách chơi bóng của Van Dijk. Cậu ấy không sợ khi đối phương tấn công liên tục, rất cẩn thận và kiên nhẫn.

Khi gặp những hậu vệ chủ động vào bóng tôi cảm thấy dễ vượt qua hơn. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn chờ đợi của Van Dijk vào sự trợ giúp của hậu vệ khác khiến tôi gặp khó khăn rất nhiều”, Aguero nói về trung vệ Liverpool trên link Fb88.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88