Cần ít nhất 3 – 4 năm nữa, Man Utd mới đuổi kịp Liverpool, Man City

Cựu trung phong Craig Bellamy mới đây vừa phát biểu với keonhacai1 rằng Manchester United ngày càng kém xa trình độ thi đấu so với Liverpool và Manchester City.
Man Utd bị Liverpool bỏ xa về tất cả mọi mặt
Thi đấu dường như bế tắc từ thời Sir Alex Ferguson kết thúc sự nghiệp dẫn dắt Man Utd vào 2013. Kể từ đó, Man City trở lần nhà vô địch Ngoại Hạng Anh 3 lần, còn về phần Liverpool cũng lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh 1 lần và hiện tại đang dẫn đầu mùa giải lần này với số điểm đạt kỷ lục.
Thi đấu sau 29 vong, số điểm mà Liverpool đạt được đáng ngạc nhiên khi đạt đến 82 điểm và đứng thứ 1 trên BXH Premier League. Bỏ xa Man Utd đến 37 điểm và giữ khoảng cách với Man City cũng không kém khi bỏ xa đến đối thủ đến 25 điểm. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19 bùng phát nên Liverpool chưa thể lên ngôi vô địch ngoại hạng anh của mình được vì các giải đấu đều bị tạm hoãn do phòng ngừa Covid-19.
Mặc dù có sự thi đấu rất xuất sắc của Bruno Fernandes Man Utd dường như lấy lại sự tự tin cũng như phong độ trước khi mùa giải bị tạm hoãn. Dù vậy nó cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của cựu cầu thủ Craig Bellamy khi ông vẫn cho rằng để đuổi kịp Man City và Liverpool thì Quỷ đỏ cần ít nhất 3 4 năm nữa.
Tiền đạo người Wales trả lời phỏng vấn: “ Đại dịch Covid-19 khiến các giải đấu bị tạm hoãn trong khi người hâm mộ nghĩ rằng phong độ Man Utd đang trở lại đỉnh cao trước khi Ngoại Hạng Anh bị tạm hoãn. Tuy nhiên khoảng cách của Man Utd so với Liverpool và Man City vẫn còn rất xa”.
“Khoảng cách rất xa chí ít tôi nghĩ quỷ đỏ cần đến 3-4 năm nữa để bắt kịp các đối thủ hiện giờ của họ. Lối chơi cuốn hút, phong độ đỉnh cao, khả năng cũng như thể lực chơi bóng, phong cách Pressing và cả sự hiểu ý giúp họ vượt xa Mu cũng như các đội bóng còn lại”.
Hình như, cự tiền đạo người Wales Craig Bellamy nghĩ rằng Man City bị Liverpool qua mặt do sự thiếu hụt nhân sự và cụ thể là sự vắng mặt của Leroy Sane. Anh chia sẻ: “ Sane là cầu thủ mà ở thời điểm hiện tại, Fan Hâm mộ Man City đang nhớ rất nhiều. Sane là cầu thủ tạo ra được sự đồng điệu ở Man City. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng với khả năng đột phá. Việc cậu ấy vắng mặt khiến Man City tổn thất vô cùng lớn”.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88