Juventus hoàn tất bản hợp đồng với Federico Chiesa

Juventus vừa hoàn thành bản hợp đồng giá trị khi mang về cầu thủ Federico Chiesa ngay trước khi phiên chuyển nhượng hè kết thúc.

Federico Chiesa là tài năng trẻ với những kỹ thuật được giới hâm mộ chú ý đến trong nền bóng đá Italy. Là một trong những mục tiêu của những ông lớn hàng đầu Châu Âu. Tuy nhiên bởi cái giá mà  Fiorentina đưa ra quá cao để giữ chặt chân sút tài năng này. Tuy nhiên cuối cùng họ cũng phải chia tay tài năng trẻ này và nhường cậu ấy lại cho Juventus.

>> Xem trực tiếp ngoại hạng anh

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

 Juventus chào đón Chiesa

Juventus đã đăng công khai trên trang chủ đội bóng là họ đã có được thỏa thuận với Chiesa  dưới dạng bản hợp đồng cho mượn đồng thời đi kèm điều khoản mua đứt. Theo đó số tiền mà Juventus phải bỏ ra cho chi phí mượn là 10 triệu Euro trong đó 3 triệu Euro cho năm đầu và năm tiếp theo là 7 triệu euro.

Còn về điều khoản mua đứt trong hợp đồng thì Juventus phải tốn mức phí 40 triệu Euro và được thanh toán trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó có thể phải tốn thêm chi phí 10 triệu euro cho phụ phí khiến bản hợp đồng mua đứt có thể lên đến giá trị 50 triệu Euro. ĐI kèm theo đó là sự bắt buộc tùy thuộc vào sự thể hiện của cầu thủ trẻ 22 tuổi này như số lần ra sân cũng như các bàn thắng/ kiến tạo mà Chiesa đạt được.

Bên cạnh đó theo tờ Kèo Malaysia cho hay: Bản hợp đồng mua đứt bị ràng buộc bởi 2 điều khoản. Trong đó điều khoản thứ 1 là số lần ra sân của Chiesa ít nhất là 60% cùng với điều khoản thứ 2 là anh ta phải vượt qua mốc 10 bàn thắng và 10 bàn kiến tạo.

Với những gì mà cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện thì theo đánh giá của các chuyên gia 2 điều khoản ràng buộc này có thể không quá khó khăn với anh. Về vấn đề ra sân thì có lẽ anh sẽ được trao cơ hội nhiều hơn khi Bà Đầm đã đẩy Costa sang Bayern theo dạng cho mượn.

Có bố là trung phong lừng danh một thời ở Serie A – Enrico Chiesa. Federico Chiesa dù mới sắp sửa 23 tuổi nhưng a đã có 4 lần góp mặt trong 4 mùa giải chuyên nghiệp của Fiorentina. Mùa trước, “Chiesa con” ghi được 10 bàn thắng sau 34 lần ra sân tại Serie A.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88