Liverpool lập kỷ lục mới về thành tích bất bại trên sân nhà ở Premier League

Kỷ luật mới trên sân nhà được Liverpool phá vỡ khi có chiến thắng đẹp trước Leicester City qua đó trở thành nhà vô địch về số lần bất bại trên sân nhà.

Liverpool phá vỡ kỷ lục bất bại của chính mình

Vòng 9 Ngoại Hạng Anh diễn ra với cuộc đối đầu của Liverpool và Leicester City. Người hâm mộ đều hy vọng 1 trận hòa đến với Liverpool đã là điều tuyệt vời bởi vì sự khủng hoảng đội hình do hàng loạt cầu thủ trụ cột bị dính chấn thương và mắc covid-19. Tuy nhiên, đến thời khắc cuối cùng thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có 1 trận đấu đầy kịch tính và xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Leicester.

Sau tình huống phản lưới nhà của Jonny Evans ở phút 21 giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 1-0, Tiếp đến bàn thắng thứ 2 đến do pha lập công của Diogo Jota vào phút 41. Và bàn thắng thứ 3 ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool bằng pha lập công của Roberto Firmino phút 86.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Liverpool đã nâng số trận đấu bất bại trên sân nhà lên 64 sau chiến thắng đậm trước Leicester. Thống kê từ 7m.cn cho thấy trong đó có 53 trận thắng và 11 trận hòa.

Qua đó, Liverpool xác nhận kỷ luật mới của chính mình với số trận bất bại trên sân nhà là 64 ( kỷ luật đầu tiên được lập ra là vào 1980 với số trận bất bại là 63). Và hiện tại kỷ luật bất bại trên sân nhà cao nhất thuộc về Chelsea với 86 trận ở giải bóng đá số 1 nước Anh.

Trận thua gần nhất của Liverpool trên sân nhà là khi đối đầu với Crystal Palace với tỉ số 1-2 vào tháng 4/2017. Ở trận chiến đó Liverpool bị chính cầu thủ cũ của mình ghi cú đúp đó là Christian Benteke.

Phá kỷ lục của chính mình bằng những trận đấu hết sức ấn tượng. Con số thống kê từ kèo nhà cái chỉ ra trong cuộc đối đầu với Leicester thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có tổng cộng 13/28 cú sút trúng đích cùng với 57% tỉ lệ cầm bóng trên sân.

Qua đó cũng giúp Liverpool lên vị trí số 2 trên Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh mùa này. Liverpool có cùng điểm số với đội đầu bảng và chỉ thua về hiệu số bàn thắng.

Tiếp đến Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với Atalanta ở loạt trận Cup C1 Châu Âu. Vòng 10 Premier League sẽ là cuộc đối đầu với Brighton trên sân khách.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88