Liverpool liên tiếp nhận tin dữ

Liverpool đổ mồ hôi hột khi nhận tin dữ từ Jordan Henderson sau khi thi đấu cho ĐTQG lại tiếp tục bị chấn thương.

Henderson bị đau trong trận đấu rạng sáng nay

Có thể nói Liverpool đang gặp vận rủi khi đội hình chấn thương liên tiếp ghi nhận các cái tên trụ cột gia nhập trong giải năm nay. Hàng phòng ngự liên tiếp thiếu hụt thì Gomez có thể phải trở về thi đấu cho ĐTQG và thời gian thi đấu ở CLB có lẽ sẽ không tham gia được bao nhiêu. Klopp đang tập trung vào Robertson thì cầu thủ này lại nhận ngay chấn thương và phải bỏ lỡ trận đấu với Scotland.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tiếp theo là đến Mohamed Salah, anh được xác nhận là mắc Covid-19 khi trở về Ai Cập. Đại dịch này đã ảnh hưởng rất lớn đến Liverpool khi đội bóng này liên tiếp thành nạn nhân cũng như chịu tổn thất nghiêm trọng về đội hình của virus này. Đen đủi chưa dừng lại ở đó khi mới đây nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh lại tiếp tục nhận tin dữ.

Cụ thể, đội trưởng Jordan Henderson – thủ quân của Liverpool lại mắc chấn thương khi thi đấu cho ĐT Anh và phải rời sân ngay trong hiệp 1. Kết quả chung cuộc Anh bị ĐT Bỉ dẫn 2-0. Theo nguồn tin từ Bet69 thể thao cho biết, tiền vệ đội trưởng của Liverpool bị căng cơ và không thể tiếp tục thi đấu. Cả Liverpool và ĐT đang chờ đợi nhân viên y tế đưa ra kết quả cuối cùng về chấn thương của tiền vệ người Anh.

1 số nguồn tin từ kèo nhà cái macao cho biết, tiền vệ 30 tuổi đang bị gân kheo và nếu nghiêm trọng có lẽ thủ quân người Anh sẽ mất 1 thời gian dài để có thể trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu cùng với việc Liverpool sẽ mất hàng loạt trụ cột chính trong mùa này khi Ngoại Hạng Anh sắp quay lại vào cuối tuần này.

Tiếp đón với Leicester City thì chắc chắn Virgil van Dijk, Salah, Trent, Gomez và Alexander-Arnold sẽ không thể góp mặt. Thủ quân đang đợi kết quả và Henderson vẫn không biết có thể hồi phục kịp hay không? 1 nửa đội hình chính của Liverpool đang ngoài sân. Điều này khiến liverpool cũng như Klopp đang rơi vào bế tắc.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88