Nicolas Pepe thất vọng khi liên tục ngồi trên ghế dự bị

Bom tấn 72 triệu bảng của Arsenal – Nicolas Pepe vừa đăng đàn cho thấy sự sự buồn chán và thất vọng khi thi đấu tại Ngoại Hạng Anh. Cụ thể là số lần ra sân thi đấu của anh không được Mikel Arteta gọi tên thường xuyên.

Nicolas Pepe bày tỏ thất vọng khi không được ra sân thi đấu thường xuyên

Ra sân chỉ 12 trận từ đầu năm nay, Nicolas Pepe để lại ấn tượng khá sâu trong lòng người hâm mộ khi có được 3 bàn thắng cùng 2 lần kiến tạo. Cầu thủ Bờ Biển ngà chỉ được ra sân chính thức ở Carabao Cup và Europa league. Còn ở ngoại Hạng Anh anh chỉ có cơ hội ra sân 1 lần và đó cũng chính là trận thua của man City vs Arsenal.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ra sân thi đấu quá ít khiến tiền vệ 25 tuổi tỏ ra vô cùng thất vọng. Trả lời phỏng vấn với tructiepbongda HD Pepe nói: “Tôi muốn ra sân thi đấu, Tôi muốn cống hiến hết mình cho đội bóng cũng như muốn dành thời gian nhiều hơn để thi đấu trên sân cỏ.

Đối với mỗi cầu thủ thì việc ra sân chính là mục tiêu chính của họ. Tôi muốn thi đấu nhiều hơn để tìm hạnh phúc trên sân bóng. HLV Mikel Arteta muốn tôi nỗ lực hết sức mình khi thi đấu trên sân và chơi trọn 90 phút. Tuy nhiên sau đó tôi biết rằng mình chỉ là cầu thủ dự bị cho cuộc chiến đấu tiếp theo.

HLV trao đổi với tôi về vấn đề tại sao tôi không được thi đấu chính thức. Trợ lý HLV đã làm điều đó. Mọi cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu và không muốn ngồi băng ghế dự bị trừ chấn thương cũng như cấm thi đấu, đó là 1 điều gì đó khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Là 1 cầu thủ siêu dự bị? HLV phải là người đưa ra quyết định sau cùng. Tôi đang cố gắng chứng minh mình không phải là 1 cầu thủ dự bị như thế, nhiệm vụ của tôi là ra sân thi đấu góp phần với đồng đội đem về chiến thắng cho đội bóng”.

Gia nhập Arsenal 2019/20, Nicolas Pepe đã thi đấu khá xuất sắc. Thống kê từ keo nha cai truc tuyen chỉ ra tiền vệ 25 tuổi có 8 bàn thắng cùng 10 lần kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên thành tích này cũng chưa đáp ứng đủ yêu cầu mà BGĐ Arsenal mong muốn.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88