Tương lai mập mờ của HLV Solskjaer sau thất bại liên tục tại Man Utd

Kèo nhà cái trực tuyến cho biết, Manchester United đang có kế hoạch tiếp cận với Pochettino để thay thế cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mập mờ tương lai của HLV Solskjaer

Thất bại liên tục của Man Utd tại Champions League mùa giải này khiến người hâm mộ đặt dấu chấm hỏi lớn cho tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Để thua Arsenal, tiếp đó là thất bại trước đội bóng không có nhiều tên tuổi Istanbul Basaksehir. Phong cách thi đấu của Man td tiếp tục sa vào bế tắc. Người hâm mộ cũng như Ban Giám Đốc đang đặt rất nhiều áp lực lên HLV người Na Uy.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Phát biểu trước báo giới kqbd wap, Ông cho rằng thất bại trước Istanbul chưa làm cho ông bị quỷ đỏ sa thải. Nhưng với động thái mới nhất của Quỷ Đỏ cho thấy tương lai của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay và có thể được thay thế bằng  Mauricio Pochettino sau khi CLB đã có động thái liên hệ với người đại diện của HLV người Argentina.

Nhiều dấu hiệu cho thấy Quỷ Đỏ vẫn chưa muốn sa thải vị HLV hiện tại. Tuy nhiên sau những thất bại liên tục thì Man Utd đang lựa chọn cho mình một phương án dự phòng nếu trường hợp xấu nhất tiếp tục xảy ra. Bên cạnh đó, động thái từ chối lời mời từ các CLB khác của Pochettino dường như đang tạo cơ hội cho Man Utd cũng như tạo cho mình lợi thế để chuẩn bị thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Bị Tottenham sa thải từ tháng 11/2020, HLV người Argentina vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp. Trả lời báo giới trực tiếp ngoại hạng anh mới đây ông nói rằng: Tôi đã sẵn sàng trở lại và Ngoại Hạng Anh sẽ là nơi mà tôi đang nhắm đến”. Và tất nhiên ở thời điểm hiện tại thì Quỷ Đỏ là bến đỗ tuyệt vời nhất cho nhà cầm quân này.

TƯơng lai của HLV Solskjaer đang trông chờ vào kết quả của trận đấu tiếp theo khi Man Utd phải đối đầu với đối thủ mạnh là Everton. Nếu tiếp tục thất bại có thể ông sẽ bị sa thải. Bởi sau trận đấu này sẽ là thời gian cho triệu tập các đội tuyển quốc gia. Và có lẽ đây sẽ là khoảng thời gian quyết định tương lai của HLV người Na Uy.

Có được 6 điểm sau 3 trận đấu. Quỷ Đỏ vẫn còn nhiều cơ hội ở Champions League. Còn về Ngoại Hạng Anh thì Man Utd đang có 7 điểm sau 6 trận đấu và đang nằm số 15 trên BXH. Đây được coi là thành tích tệ nhất của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88