Julian Brandt là mục tiêu chính của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Arsenal đang có ý định tìm kiếm cho mình một tiền vệ xuất sắc với phong độ, kỹ thuật cũng như là trụ cột chính để dẫn dắt lối chơi cho cả đội bóng. Và cái tên mà Pháo thủ đang nhắm đến đó là Julian Brandt của Dortmund.

Arsenal nhắm đến tiền vệ của Dortmund

Chiến thắng 3-1 trước Chelsea trong trận Derby London khiến Arsenal giải tỏa được bớt áp lực cũng như căng thẳng sau hàng loạt trận đấu trước.  Tuy có 1 trận thắng đậm trước Chelsea nhưng các chuyên gia vẫn nhận định rằng Arsenal vẫn còn thiếu 1 cầu thủ có thể dẫn dắt lối chơi của các cầu thủ cũng như các kỹ năng để triển khai tấn công từ vị trí của 1 tiền vệ trung tâm.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, HLV Mikel Arteta đã có bản hợp đồng với Thomas Partey thay vì là cái tên mà ông mong muốn Houssem Aouar của Lyon. Ông cũng đã chuẩn bị kích hoạt thêm vài nhân tố mới cho Pháo thủ khi thị chuyển chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa.

Từng cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của Dominik Szoboszlai nhưng cuối cùng cậu ấy lại gia nhập RB Leipzig nên cái tên tiếp theo mà Pháo Thủ muốn tiếp cận đó chính là Julian Brandt của Dortmund.

Brandt là cái tên được nhiều CLB lớn để mắt tới kể từ khi anh còn thi đấu cho đội trẻ Bayer Leverkusen. Đây là cầu thủ được giới chuyên gia đánh giá là người có khả năng, kỹ thuật cũng như những đường chuyền đẹp mắt một cách bất ngờ cũng như vô cùng sắc bén cho đồng đội.

Thống kê từ kqbd 7msport chỉ ra tiền vệ người anh ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 22 trận ra sân. Đây có lẽ là thành tích quá tệ cho cầu thủ này. Tiền vệ 24 tuổi gia nhập Dortmund và người hâm mộ thấy được sự sa sút trong lối đá cũng như cơ hội ghi bàn. Sự cạnh tranh khá khắc nghiệt ở clb khiến Brandt khó giành được cho mình suất đá chính trước sự phát triển vượt trội của thần đồng Giovanni Reyna.

Theo tờ kèo trực tuyến châu Á, Pháo thủ đang cân nhắc thật kỹ cho bản hợp đồng này bởi các thương vụ bom tấn trước đó từ Bundesliga đã trở thành bom xịt tại Ngoại Hạng Anh như những cái tên Kai Havertz hay Timo Werner. Thêm một vấn đề nữa đó là mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Đức vượt qua 30 triệu bảng. Đó cũng là 1 trong những gì khiến Arsenal phải lưỡng lự.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88