Lý do khiến Jesse Lingard vắng mặt liên tục tại Manchester United

Man Utd hé lộ lý do danh sách các cầu thủ thi đấu cho Quỷ Đỏ gần đây dường như không có tên của Jesse Lingard dù cho tiền vệ người Anh không bị chấn thương.

Lingard vắng mặt vì cách ly do có tiếp xúc gần với người nghi nhiếm Covid-19

Jesse Lingard có 2 lần tham gia thi đấu ở Carabao Cup cho Manchester United. Còn tại ngoại Hạng Anh hay Cup C1 anh đều ngồi ngoài sân và vắng mặt trong danh sách thi đấu.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Từ tháng 10 đến nay, tại Premier League người hâm mộ không thấy được sự xuất hiện của Lingard. Trận đối đầu với Tottenham vào 4/10 là trận đấu cuối cùng mà khán giả thấy anh xuất hiện cùng MU và kết quả chung cuộc Man Utd để thua Tottenham 1-6.

Tờ kèo nhà cái trực tuyến cho biết có nhiều tin đồn liên quan đến việc tiền vệ 28 tuổi này sắp rời Man Utd vào tháng 1 năm sau khi bản hợp đồng của anh chỉ còn có 6 tháng. Tuy nhiên, HLV trưởng của MU ông Ole Solskjaer cho biết Lingard không có mặt trong danh sách thi đấu bởi vấn đề không liên quan đến chấn thương cũng như là phong độ mà do tiền vệ người Anh phải chịu cách ly liên tục do Covid-19 mặc dù anh không bị dương tính với nó.

HLV Ole Solskjaer nói với kqbd 7m về trận đấu với Everton ở Carabao Cup: “Lingard chắc chắc sẽ đồng hành cùng Mu ở trận đấu này, cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ tuy nhiên nhiều vận đen liên tục đến với cậu ấy khi phải liên tiếp bị cách ly do có tiếp xúc hoặc là f2 của các ca nhiếm covid-19 mặc dù cậu ấy đều có kết quả âm tính với dịch”.

“Thời gian cách ly khiến tiền vệ người Anh không có quá nhiều thời gian để tập luyện cùng đồng đội, tuy nhiên mọi thứ vẫn đang rất ổn. Chắc chắn đây sẽ là cuộc trở lại ngoạn mục của cậu ấy”.

Ngoài Lingard, Man Utd còn có cầu thủ Mason Greenwood cũng ngồi ngoài sân mà không rõ lý do, mặc dù sức khỏe, thể lực cùng phong độ của anh ấy khá tốt.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88