Messi từng xém phá kỷ lục chuyển nhượng vào 2006 với giá trị lên đến 250 triệu Euro

Vào thời điểm 2004, Messi từng được Inter Milan đề xuất bản hợp đồng chuyển nhượng lên đến 250 triệu Euro để có chữ ký của tiền đạo số 1 thế giới từ tay Barca.

Inter Milan từng đề nghị bảng hợp đồng 250 triệu Euro cho Messi vào 2006

Vào năm 2000, Messi được Barca đưa về học viện La Masia để đào tạo bởi những khả năng bóng đá thiên tài, mọi người nhìn nhận về anh như 1 người ngoài hành tinh. Tiếp đó năm 17 tuổi Tiền đạo người Argentina đã được HLV trưởng Frank Rijkaard đưa lên đội hình chính thức trong trận đối đầu của Barca và Espanyol vào 2004.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Lúc lên đội hình thi đấu chính thức, cũng phải nhắc đến Ronaldinho đồng hành cùng Messi trở thành cặp bài trùng và khiến cho M10 thi đấu ngày càng thăng hoa. CŨng từ đó Messi trở thành cái tên mà nhiều CLB hàng đầu bóng đá thời bấy giờ để mắt đến. Trong đó đặc biệt phải kể đến Inter Milan.

Thi đấu trên đội hình chính thức 2 năm, Messi nhận được lời mời gọi với cá giá khủng bố từ gã nhà giàu Italia. Cụ thể Inter Milan sẵn sàng chi 250 triệu Euro để có thể sở hữu chữ ký của Messi ở thời điểm bấy giờ. Cái giá này có thể đến thời điểm hiện tại chưa có ai phá vỡ nó. Kể cả thương vụ kỷ lục năm 2017 khi PSG sẵn sàng chi 220 triệu Euro để mua về tiền đạo Neymar.

THời điểm đó CT Barca ông Joan Laporta đã cố gắng giữ lại Messi để đến thời điểm hiện tại Messi trở thành huyền thoại và cũng như đồng hành cùng Barca chinh phục mọi đỉnh vinh quang. Thông tin này được Bongdalu xác nhận trong cuộc tranh cử CT Barca vào thời gian sắp tới.

“Messi luôn là cầu thủ nổi bật trong làng thế giới bóng đá, rất nhiều lời mời mong muốn để có chữ ký của cậu ấy. Thời điểm 2006 CT INter Milan từng cho ra lời đề nghị 250 triệu Euro để có được cậu ấy. Tuy nhiên câu trả lời của tôi là không? Tôi muốn MEssi và gia đình cậu ấy ở Barca và tôi tôn trọng cậu ấy.

Người đại diện của Messi ( cha của cậu ấy ) từng hỏi tôi sẽ trả lời như thế nào với tư cách của 1 người cha. Tôi nói với ông rằng. Ở đây sẽ là nơi tốt nhất dành cho Messi. Chúng tôi sẽ tạo nên 1 đội bóng cùng với con trai ông làm nên lịch sử. Tiền đạo Argentina có tình yêu mãnh liệt dành cho CLB, cũng như nơi này”, trực tiếp bóng đá miễn phí đưa tin.

Kèo bóng đá trực tuyến thống kê tính đến thời điểm này, Tiền đạo người Argentina đã có tổng cộng cho mình 641 bàn thắng sau 743 trận thi đấu cho chủ sân Camp Nou. Cùng với đó là 4 lần vô địch Champions League, 6 lần đạt danh hiệu quả bóng vàng cùng với 10 lần vô địch TBN.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88