David Alaba muốn thi đấu tại Tây Ban Nha

Tờ keochauau đưa tin, lựa chọn hàng đầu của David Alaba  là 1 trong 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha chứ không phải là PSG hay Chelsea.

David Alaba từ chối gia nhập Chelsea và PSG

Tờ kqbd 7mport đưa tin về sự ra đi vào cuối mùa giải năm nay của cầu thủ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do thì anh trở thành cái tên được nhiều CLB quan tâm cũng như săn đón nhiều nhất. Chuyển nhượng tự do đồng nghĩa với việc mức phí chuyển nhượng là 0 đồng. Với những gì mà anh đang thể hiện về mặt kỹ thuật, phong độ cũng như tài năng mà hậu vệ 28 tuổi đang thể hiện thì anh sẽ là một trong những cái tên cầu thủ mà nhiều CLB đang nhắm đến để mang về bổ sung cho đội hình chính của mình.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Lộn tin đồn là đã có một bản hợp đồng kín được thảo luận qua giữ hậu vệ người Áo và Real Madrid. Tuy nhiên nhân vật chính của chúng ta vẫn chưa có thông báo chính thức nào. Bên cạnh đó cũng có tin đồn về CT mới của Barcelona đã trực tiếp đưa ra lời đề nghị cũng với nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho hậu vệ này.

Tin mới nhất từ trực tiếp bóng đá miễn phí cho hay, David Alaba đã tuyên bố từ chối 2 CLB lớn là Chelsea và PSG. Mặc dù 2 CLB này đưa ra nhiều quyền lợi cũng như sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn cùng với mức lương được cho là vô cùng cao dành hậu vệ 28 tuổi này..

PSG bị từ chối thẳng thừng khi đưa ra mức lương cùng với phụ phí khi ký hợp đồng nằm ở mức khủng. Riêng về Chelsea cũng bị từ chối khi HLV chính của CLB này ra sức thuyết phục hậu vệ người Áo nhưng không thành công.

Điểm đích của Alaba chính là 2 ông lớn của Tây Ban Nha, 1 là Barcelona 2 là Real Madrid. Đây chính là 2 CLB mà hậu vệ người Áo muốn cống hiến từ khi còn là 1 cầu thủ trẻ. Anh cũng thừa nhận rằng mình bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha và sẵn sàng trở thành 1 phần của nơi đó cùng với chấp nhận nhiều thử thách mới ở vùng đất này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88