Haaland không muốn thi đấu ở Chelsea mặc dù The Blues sẵn sàng chi đậm

Tờ tỷ số 7m trực tuyến đưa tin, Chelsea đang cố gắng tất cả mọi thứ để đem Erling Haaland về Stamford Bridge. Tuy nhiên dường như nhân vật chính của chúng ta không có ý định gia nhập Chelsea ở thời điểm này.

Haaland không muốn thi đấu ở Chelsea

Các tờ báo lớn hàng đầu tỷ lệ kèo Malaysia đều đưa tin về việc CHelsea đang cố gắng dồn hết sức cho mục tiêu hàng đầu hiện nay của mình là Erling Braut Haaland. Việc GĐ Chelsea đồng ý chi hơn 260 triệu bảng sẵn sàng phá kỷ lục để đưa tiền đạo 20 tuổi này về CLB vào thị trường chuyển nhượng hè này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Và tất nhiên không có quá nhiều CLB có khả năng để chiêu mộ tài năng trẻ này. Chỉ có 10 CLB được thống kê có đủ tài chính để chiêu mộ Haaland, bao gồm các đội bóng lớn như Barcelona, Chelsea, Real Madrid, Man City hay Man Utd. CT Chelsea tuyên bố sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng với mong muốn mang Haaland về CLB, tuy nhiên nhiều tin đồn có lẽ điều ước này sẽ không thành sự thật.

Bongdalive cũng cho biết, Haaland không muốn gia nhập Chelsea điều này đồng nghĩa với việc đội bóng đang nằm thứ 5 trên BXH Ngoại Hạng Anh sẽ không thể đưa tiền đạo người Nauy về với Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè này mặc dù The Blues đã chấp nhận bỏ ra 1 con số cực lớn. Và có nhiều tin tức cho rằng tiền đạo 20 tuổi này thích đến 1 CLB có nhiều ngôi sao và đang thi đấu đỉnh cao hơn là ở 1 CLB đang bắt đầu xây dựng đội hình lại như Chelsea.

Nếu muốn thi đấu tại Premier League có lẽ Haaland sẽ chọn Man Utd, Man City hay Liverpool. Ngược lại thì có lẽ sẽ là các ông lớn như Barcelona, Juventus hay Real Madrid. Trung Phong của DOrtmund cho rằng đến Chelsea sẽ không có nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu các nhân bản thân và cũng như là sự nghiệp của anh sẽ gặp nhiều vấn đề trong tương lai.

Bayern Munich được cho là sẽ không nhúng tay vào thương vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Hùm Xám cũng sẵn sàng phá kỷ lục để kích nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88