Liverpool lập thành tích đang buồn tại Ngoại Hạng Anh

Thất bại trước Fulham khiến người hâm mộ càng thêm thất vọng thật nhiều về Liverpool khi họ để thua ngay trên thánh địa Anfield.

Liverpool thua liên tiếp 6 trận trên thánh địa Anfield

Khán giả đang trông chờ 1 trận thắng để xóa đi những tháng ngày đáng quên trên thánh địa Anfield. Khi họ đối mặt với đội bóng yếu đang nằm trong nhóm đèn đỏ là Fullham. Tuy nhiên trái ngược lại những mong đợi của NHM, Liverpool thi đấu một cách tẻ nhạt và bế tắc. Sai lầm của tiền đạo chủ lực Mohamed Salah cùng với hàng công nhiều sai lầm khiến nhà ĐKVĐ Premier League phải nhận thất bại thứ 6 liên tiếp ngay trên chính sân nhà của mình.

6 trận thua liên tiếp ngay trên sân nhà trở thành kỷ luật mới trong lịch sử thi đấu trên sân nhà của Liverpool. Cùng với đó đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử của The Kop để thua và để đối thủ dẫn trước 6 lần liên tiếp trong khuôn khổ giải đấu Ngoại hạng Anh.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tính từ 1953/1954, đây là lần đầu tiên Liverpool phải chịu thất bại liên tiếp 6 trận trên sân nhà. Mùa giải năm đó cũng chính là lần đầu tiên Liverpool về cuối bảng và phải chịu cảnh xuống hạng phải xuống thi đấu tại Championship. Đó cũng là màu giải mà người hâm mộ khá thất vọng nhất từ trước đến nay.

Theo thống kê từ kèo nhà cái Châu Á, đây là lần đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh mà Liverpool trở nên tệ hại như lúc này. Hiệu suất ghi bàn là vô cùng khó khăn với The Kop. Hàng công và Salah đã có tổng cộng 115 cú sút không trúng đích. Đây cũng là số liệu mà chưa đội bóng nào đạt được khi tốn 115 cú sút mà không ghi được bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh.

8 trận liên tiếp không thắng ngay trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh. Đây cũng là lần thứ 2 trong lịch sử Liverpool nhận thành tích bê bết này kể từ khi mùa giải 1951/1952 khi Liverpool có tới 10 trận liên tiếp không thắng ngay trên sân nhà.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88