Cris Ronal ném áo đấu sau màn trình diễn nhợt nhạt trước Genoa

Theo tờ keonhacai1, hành động ném áo xuống sân của Ronaldo dấy lên sự tranh cảnh dữ dội sau trận thắng của Juventus với Genoa.

Hành động gây tranh cãi của CR7 trong trận thắng của Juventus

Cuộc đối đầu của Juventus với Genoa ở vòng 30 Serie A kết thúc với tỷ số 3-1 và chiến thắng đương nhiên thuộc về Juventus với 3 bàn thắng được ghi do ba cầu thủ Álvaro Morata , Dejan Kulusevski và Weston McKennie. Về phía Genoa bàn thắng được ghi do bởi Gianluca Scamacca.

Cũng ở trận đấu nói trên người hâm mộ lấy làm tiếc cho CR7 bởi anh bỏ lỡ khác nhiều cơ hội để ghi bàn thắng cho đội nhà. Tình huống đáng chú ý nhất ở phút 22 khi Ronaldo dứt điểm trúng cột dọc mặc dù lúc đó tiền đạo người Bồ Đào Nha không bị ai kèm và khoảng cách đến khung thành là 1 m.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Kết thúc trận đấu, hành động đột ngột của CR7 khiến người hâm mộ khá ngạc nhiên. Anh cởi áo đấu và ném xuống trước khung thành đối thủ khi trọng tài vừa thổi còi kết thúc trận đấu, đây được cho là hành động không đẹp làm mất đi hình ảnh đẹp của Ronaldo trước NHM. Chiếc áo sau đó được cậu bé nhặt bóng nhặt lại.

Hành động trên của tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến NHM tranh cãi không ít. Cụ thể theo tờ kết quả bóng đá 7m thì đa phần các ý kiến đều cho rằng Ronaldo đang tức giận bởi những pha bỏ lỡ của mình trước khung thành Genoa. Các CĐV của anh lại cho rằng anh đang ném áo để tặng cho cậu bé nhặt bóng.

Pirlo – HLV của Juventus chia sẻ với xem bóng đá miễn phí về hành động đột ngột của Ronaldo: “Đây là một hành động hết sức bình thường, là một tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy đang muốn ghi bàn thắng cho mình. Đây cũng là hành động của những nhà vô địch, đã là nhà vô địch thì họ luôn có dấu ấn của riêng mình”.

Trước đó, tại vòng loại World Cup 2022 trong cuộc đối đầu của Bồ Đào Nha và Serbia, sau kết quả hòa CR7 cũng từng có hành động tương tự khi anh ném băng đội trưởng của mình xuống đất. Hành động này từng bị NHM chỉ trích rất nhiều. Chiếc băng đội trưởng sau đó được 1 anh lính cứu hỏa đang làm nhiệm vụ trong trận đấu và được đấu giá với số tiền thu về đến 75 ngàn USD.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88