Inter Milan ra giá 110 triệu bảng dành cho Lukaku

Inter Milan đồng ý để Lukaku ra đi do tài chính CLB  này đang bị khủng hoảng nghiêm trọng với điều kiện tiên quyết là số tiền cho tiền đạo này phải là 110 triệu bảng.

Inter Milan có khả năng bán Lukaku vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay sắp bước vào khoảng thời gian nhộn nhịp. Đội bóng thành Manchester đang tìm kiếm cho mình 1 chân sút có thể thay thế cầu thủ chủ lực của họ là Sergio Aguero, anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này theo dạng tự do.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tờ bongdatructuyen đưa tin, Man CIty chọn cho mình 3 mục tiêu theo đuổi lần lượt là  Harry Kane, Erling Haaland và Romelu Lukaku. Tuy nhiên trong 3 mục tiêu đó chỉ có Lukaku được xem là lựa chọn phù hợp nhất cho Man City ở thời điểm này. Nguyên nhân do Dortmund đang hét giá Haaland quá cao ( 160 triệu bảng) trong khi đó tài chính hiện tại của Man City không quá dư dã cho con số này. Còn về phần Harry Kane thì Tottenham sẽ không hy vọng bán cầu thủ của mình cho kình địch sắp phải đối mặt cho ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh sắp tới.

Cũng theo tờ keonhacai1, CLB Man City cũng đã liên hệ với Inter Milan để dò giá tiền đạo Lukaku. Nhiều nguồn tin dẫn chứng rằng đội bóng của Serie A đang đối mặt với hàng loạt vấn đề khó khăn về tài chính nên có thể cái giá ra đi của tiền đạo này rơi vào khoảng 110 triệu bảng.

Mức giá này có lẽ tương đối hợp lý bởi vào thời điểm 2019, Inter Milan chỉ chi 73 triệu bảng để có được chữ ký của Lukaku mặc dù khi ấy phong độ thi đấu của anh cũng đang ở mức đỉnh cao. Con số thống kê mùa này chỉ ra rằng Lukaku sau 35 trận ra sân và anh ghi được 26 bàn thắng, qua đó cũng giúp Inter Milan tiến gần đến với ngôi vô địch Serie A mùa này.

Mặt khác, Aguero vẫn chưa xác nhận được bến đỗ tiếp theo của mình khi anh càng ngày không được Man City coi trọng. Tuy nhiên tiền đạo người Argentina vẫn đang là cái tên được các ông lớn Ngoại Hạng Anh để mắt đến như: Manchester United, Arsenal hay thậm chí là Chelsea.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88