Kevin De Bruyne chấn thương mắt cá chân sau bán kết FA Cup

Theo tờ keonhacai1 đưa tin, chấn thương ở mắt cá của tiền vệ Kevin De Bruyne không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên khả năng ra sân của cầu thủ này ở chung kết Carabao Cup vẫn chưa thể xác định.

Chấn thương của De Bruyne tại bán kết FA Cup không quá nghiêm trọng

Thất bại ở bán kết FA Cup trước Chelsea khiến Man City vỡ mộng cú ăn 4. Bên cạnh đó chấn thương của Kevin De Bruyne khiến Man CIty lo lắng không thôi khi anh phải rời sân phút 48 vì chấn thương ở mắt cá chân, người vào sân thay thế anh là Phil Foden.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

HLV Pep Guardiola vô cùng lo lắng sau khi được nhân viên y tế chuẩn đoán chấn thương của ngôi sao người Bỉ là khá nghiêm trọng. Nếu De Bruyne gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn thì có lẽ đây là 1 tin tức vô cùng tệ đối với Man City ở thời điểm nhạy cảm này.

Tuy nhiên may mắn một lần nữa mỉm cười với thầy trò HLV Pep Guardiola khi xác nhận lại chấn thương của tiền vệ 29 tuổi không quá nghiêm trọng. Kết quả này được chính tờ báo 7m đăng tải sau khi có kết quả x quang từ mắt cá chân của cầu thủ người Bỉ.

Bên cạnh đó theo bongdatructuyen đưa tin, De Bruyne còn cần thời gian đễ các chuyên viên y tế theo dõi thêm bởi phần mắt cá chân của anh vẫn còn sưng. Với tình trạng hiện tại thì chắc chắn rằng anh sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Aston Villa vào tối thứ 4 tuần này. Nếu mọi thứ diễn biết tốt đẹp thì có lẽ tiền vệ người Bỉ sẽ trở lại trong trận chung kết Carabao khi Man City gặp Tottenham.

Nếu tình hình xấu hơn thì Bruyne cũng chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu và sẽ sẳn sàng quay lại ở bán kết Cup C1 Châu Âu khi Man City đối đầu với PSG. Và có lẽ đây sẽ là trận đấu mà Man City phải tung đội hình mạnh nhất của mình ra sân để mang về chiến thắng chung cuộc cho CLB.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88