Raphael Varane vắng mặt trong trận bán kết lượt về Champions League

Theo tỷ lệ kèo ngoại hạng anh, chấn thương khá nghiêm trọng khiến trung vệ Raphael Varane chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Chelsea trong trận lượt về ở Champions League.

Raphael Varane vắng mặt trong bán kết lượt về Champions League

Trận thắng 2-0 trước Osasuna của Real Madrid cuối tuần qua trung vệ Raphael Varane chỉ góp mặt ở hiệp 1 trận đấu và sau đó được HLV Zinedine Zidane cho ra sân nghỉ ngơi. Raphael Varane cũng tâm sự với Zizou và cho rằng chấn thương mà mình gặp phải không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau khi bộ phận y tế kiểm tra và xác nhận thì ngược lại hoàn toàn với suy nghĩ của trung vệ người Pháp.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Cụ thể theo bóng đá trực tuyến miễn phí Varane gặp chấn thương cơ khép chân phải. Theo như các chuyên gia y tế thì cầu thủ người pháp phải tạm dừng thi đấu ít nhất 10 ngày để hồi phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ 28 tuổi sẽ vấn mặt trong cuộc đại chiến giữa Real Madrid và Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League. Và nếu tình hình tệ hại hơn diễn ra thì có thể anh sẽ vắng mặt tiếp trong cuộc đại chiến giữa Real Madrid và Sevilla ở La Liga cuối tuần này.

Đây có lẽ là khoảng thời gian vô cùng tội tệ với Real Madrid. Khi cả Sergio Ramos cũng chỉ mới trở lại sân tập nhưng chưa chắc anh sẽ được ra sân thi đấu. HLV Zidane muốn chọn phương án an toàn và đã để Ramos ngồi ngoài sân từ giữa tháng 3 đến giờ.

Eder Militao – Nacho Fernandez có lẽ là sự lựa chọn an toàn nhất cho HLV Zidane trong thời điểm nhạy cảm này. Đây là cặp đôi thi đấu khá tốt ở thời điểm này, tuy nhiên ở cuộc sống sống còn như trận bán kết này họ chưa đem đến cho HLV trưởng Real Madrid một sự an toàn tuyệt đối mà đây chỉ là phương án thay thế tạm thời.

Bên cạnh đó không chỉ nhận tin xấu về Varane, Real madrid còn phải nhận thêm tình huống xấu từ Fede Valverde. Theo đó Fede Valverde đưcọ xác định là dương tính với Virus Covid-19 nên chắc chắn rằng anh sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt về lần này. Los Blancos đang cố để ngôi sao này làm xét nghiệm lại trong nay mai.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88