Thành Manchester chơi lớn để có chữ ký của tiền đạo Harry Kane

Harry Kane sắp tới có thể trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại ngoại Hạng Anh bởi sự chịu chơi cũng như chịu chi của 2 đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City.

Harry Kane ghi bàn nhiều nhất Ngoại Hạng Anh mùa này

Theo ty le keo truc tuyen đưa tin, Harry Kane đang đưa ra yêu cầu để được chia tay CLB Tottenham vào mùa hè năm nay. Cầu thủ người Anh đang cảm thấy thất vọng bởi thành tích bê bết khi trắng tay ở mùa giải lần này cũng như đứng trước nguy cơ không thể tham gia Cup Châu Âu mùa giải tới.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ngay lập tức 2 đội bóng lớn thành Manchester đã có những lời đề nghị khủng dành cho tiền đạo 27 tuổi này. Cụ thể Man City và Man Utd đưa ra bản hợp đồng với thời hạn 5 năm và mức lương 300 ngàn bảng để có được chữ ký của tiền đạo này. Hiện tại Harry Kane cũng đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Ngoại Hạng Anh mùa giải này.

Ngoài ra, tiền đạo người Anh sẽ còn nhận được tiền thưởng khủng dựa trên số lần ra sân, số bàn thắng ghi được cùng những thành tích cùng đội bóng ngoài mức lương cơ bản. Anh sẽ trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Theo Tỷ số trực tuyến 7m, có lẽ Man City sẽ là điểm đến ưu tiên của tiền đạo Kane khi anh rời Tottenham. Man City cũng được cho rằng Harry Kane là cái tên hoàn hảo thay thế cho Sergio Aguero, cầu thủ sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

Và đương nhiên đối thủ đáng gờm của Man City chính là Man Utd. Họ nhất quyết tìm mọi cách để có được chữ ký của Harry Kane. Man Utd cũng tin rằng tiền đạo 27 tuổi là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình của họ dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Solskjaer.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88