Bruno Fernandes gây thất vọng ở Euro 2020 cùng ĐT Bồ Đào Nha

Theo tỷ lệ kèo đưa tin, Bruno Fernandes khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng bởi màn trình diễn chưa được tốt của anh tại Euro 2020.

Fernandes tàn hình ở 2 trận đầu Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha

Qua 2 loạt trận tại VCK Euro 2020, ĐT Bồ Đào Nha đang có cho mình 3 điểm sau trận thắng đậm trước Hungary và để thua ngược ĐT Đức 1 cách đầy nuối tiếc. Thất bại thảm hại này khiến Bồ Đào Nha có nguy cơ loại khỏi Euro năm nay. Trận đối đầu tiếp theo với ĐT Pháp bắt buộc Bồ Đào Nha phải giành 1 điểm nếu muốn nắm trong tay mình quyền tự quyết vào vòng sau.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Bruno Fernandes là cái tên gây thất vọng nhiều nhất cho kết quả hiện tại của Bồ Đào Nha. Tiền vệ của Manchester United góp mặt trong 2 trận đấu Euro của ĐT Bồ Đào Nha nhưng anh vẫn chưa có cho mình 1 pha kiến tạo hay bàn thắng nào. Trong trận thua ngược ĐT Đức NHM còn cho rằng anh dường như mất hút và không tạo được 1 điểm nhấn nào trong suốt cả trận đấu.

Chia sẻ với tờ bong69, HLV Jose Mourinho tỏ thái độ thất vọng truớc đồng hương của mình. HLV người Bồ Đào Nha cho rằng tiền vệ 26 tuổi đã tàng hình ở Euro: “Nếu thi đấu ở đăng cấp cao nhất, Bồ Đào Nha sẽ không e ngại bất cứ đối thủ nào.

Nhưng điểm thiết yếu là chúng tôi với thi đấu với cả 11 cầu thủ trên sân. 2 trận đấu vừa qua Bruno Fernandes có mặt trên sân nhưng dường như cậu ấy không hè thi đấu. Cậu ấy là 1 cầu thủ có tiền năng thi đấu xuất sắc, tôi hy vọng cậu ấy có thể thể hiện được khả năng của mình khi đối đầu với ĐT Pháp.

Fernandes có đầu đảy tài năng của 1 tiền vệ hàng đầu thế giới, cậu ấy có thể ghi bàn, có thể chuyền bóng, có thể đem về cho ĐT những pha đá phạt cũng như ghi bàn từ những pha bóng đó. Tôi cần cậu ấy công hiến nhiều hơn chứ k pải màn trình diễn vô hình như 2 trận đấu vừa rồi”.

Fernandes dường như thi đấu trọn vẹn ở trận thắng Hungary nhưng ở trận thua Đức anh bị thay ra sân ở phút 64. Điều dó cho thấy những gì anh thể hiện không khiens HLV Fernando Santos hài lòng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88