Inter Milan hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Joaquin Correa từ Lazio

Thèo tờ tỉ lệ keo88, bản hợp đồng có thời hạn 4 năm vừa được ký kết thành công giữa Inter Milan và Joaquin Correa của Lazio.

Inter Milan chiêu mộ thành công tiền đạo Joaquin Correa 

Inter Milan gấp rút chiêu mộ mục tiêu Edin Dzeko từ AS Roma sau khi bán Lukaku cho Chelsea. Tuy nhiên, Dzeko chỉ là 1 cầu thủ dự bị chất lượng mà Inter Milan chuẩn bị cho mình. Mục tiêu chính duy nhất mà Inter Milan muốn đem về CLB là Joaquin Correa của Lazio.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sau thời gian thuyết phục, Inter Milan đã đạt thỏa thuân chiêu mộ Correa từ Lazio với giá chuyển nhượng lên 30 triệu Euro, thấp hơn so với cái giá ban đầu đến 10 triệu Euro. Cũng theo như hợp đồng, ĐKVĐ Serie A mượn Correa với giá 5 triệu Euro/ năm, cùng với điều khoản bổ sung mua đứt với giá 25 triệu Euro vào kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo.

Inter Milan đã công bố bản hợp đồng này với tờ kq7m: “FC Inter Milan xin vui mừng đưa tin đến người hâm mộ về bản hợp đồng với Joaquin Correa. Anh ấy gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm với giá 5 triệu Euro cùng với điều khoản mua đứt vào kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo. Bản hợp đồng giữa tiền đạo 27 tuổi và Inter Milan có thời hạn đến 6/2025”.

Cặp song sát mới của Inter Milan sẽ là Correa đồng hành với Lautaro Martinez, đây sẽ là bộ đôi tiền đạo mới của Nerazzurri. Correa đã có mặt ở sân tập sáng nay, dự định cầu thủ này sx có màn chào sân trong trận đối đầu của Inter Milan và Hellas Verona ở cuối tuần này.

Thống kê từ bongdatructiep cho biết, thành tích thi đấu của Correa sau 3 năm thi đấu ở Lazio là 117 lần ra sân cùng với 30 pha lập công. Đây cũng là thành tích thi đấu khá tốt mà anh đạt được.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88