Tottenham vẫn chưa để Harry Kane ra đi

Theo tỷ lệ kèo trực tiếp, Harry Kane đã được HLV Nuno Espirito Santo đăng ký vào danh sách cho cuộc đối đầu sắp tới của Tottenham vs Pacos Ferreira của giải đấu Europa Conference League

Harry Kane chưa thể rời Tottenham

Cuộc đối đầu của Tottenham và Pacos Ferreira sẽ diễn ra vào 20/8, trong loạt trận lượt đi vòng play-off Europa Conference League. Trước khi có trận đấu làm khách ở Bồ Đào Nha, HLV Nuno Espirito Santo vừa thông báo danh sách thi đấu của trận đấu này. Danh sách gồm 25 cầu thủ bao gồm cả Harry Kane, tuy nhiên lại vắng mặt Tanguy Ndombele và Serge Aurier.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trước đó, trong cuộc đối đầu với Man City thì Harry Kane lại vắng mặt, đó cũng là trận thắng khỏi đầu của Tottenham ở vòng 1 Ngoại Hạng Anh. Tottenham thắng Man City với tỷ số chung cuộc 1-0 cũng nhờ pha lập công duy nhất của Seo Heung Min.

Cũng theo thống kê từ tỷ số 7m, việc xác định tương lai của tiền đạo người Anh đang là đề tại nóng hổi trong giới truyền thông những ngày qua. Thủ quân ĐT Anh đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Manchestar City, HLV Pep Guardiola từng nhiều lần xác nhận thông tin này trên báo chí.

Cái giá mà Man CIty đề xuất vơi Tottenham là 100 triệu bảng để mang Harry Kane về với sân Etihad. Tuy nhiên lời đề nghi này đã bị Spurs từ chối và cái giá mà Tottenham mong muốn để ngôi sao chủ lực của mình ra đi là 160 triệu bảng.

Cũng theo tờ bet69 kèo nhà cái, Man City cũng đang cân nhắc nâng mức giá lên 120 triệu bảng. HLV Pep Guardiola đang tranh thủ đẩy nhanh tiến độ về Hary Kane trong tuần này để hoàn tất sắp xếp đội hình. Tuy nhiên, Man City gặp khá nhiều khó khăn bởi Tottenham quyết không hạ giá bán tuyển thủ 28 tuổi cho đội ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88