Argentina thông báo tin vui về chấn thương của Messi

Theo tờ tỷ lệ kèo hôm nay thông báo tin mừng liên quan đến chắn thương của Messi, tiền đạo số 30 của PSG không dính chấn thương sau va chạm ác ý trong trận đấu Argentina gặp Venezuela ở VL World Cup 2022.

Messi không dính chấn thương sau va chạm ác ý của hậu vệ Venezuela

Trong trận đấu gặp Venezuela vào ngày 3/9, Messi xém dính chấn thương nặng sau pha vào bóng vo cùng nguy hiểm của hậu vệ đối phương Adrian Martinez. Ngay sau đỏ Martinez buộc phải rời sân bằng thẻ đỏ trực tiếp, Messi vẫn thi đấu tiếp tục mà không rời sân.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Giới chuyên gia nhận định ngôi sao người Argentina có thể sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Brazil vào sáng mai với pha vào bóng ác ý. Tuy nhiên HLV Scaloni đã xác nhận với người hâm mộ Messi không bị chấn thương: “Messi vẫn ổn. Chúng tôi vô cùng lo lắng nhưng anh ấy không sao. Sẽ có thông báo chính xác vào chiều nay khi cậu ấy được kiểm tra y tế với đội ngũ y tế.

Đối đầu với Brazil không hề đơn giản, họ là đội bóng đang có chuổi thành tích vô cùng ấn tượng. Argentina sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất, đội hình thi đấu cho cuộc đối đầu với Brazil đã được tôi lựa chọn nhưng cái khó ở đây là 1 số cầu thủ thi đấu trong trận với Venezuela chưa thể ra sân tập luyện với đội bóng, cho nên sẽ có 1 số thay đổi về mặt nhân sự.”

Thống kê từ 7m, ĐT Argentina đang có phong độ thi đấu tuyệt vời khi có liên tiếp chuổi 14 trận bất bại tính trên mọi đấu trường. Trước đó, Argentina từng hạ Brazil để trở thành nhà vô địch Copa America 2021.

Brazil không có sự góp mặt của các ngôi sao Ngoại Hạng Anh cho cuộc đối đầu với Argentina và Peru trong tháng này. Các CLB Ngoại Hạng Anh đều đang từ chối cho các cầu thủ về thi đấu cho ĐTQG vì hầu hết các nước thuộc khu vực Nam Mỹ đang nằm trong danh sách đỏ của Vương Quốc Anh. Các cầu thủ buộc phải cách ly 10 ngày nếu tham gia thi đấu cùng ĐTQG.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88