Arsenal không nằm trong kế hoạch của Antonio Conte

Theo truyền thông kèo trực tuyến đưa tin, dù cho có rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp thì HLV Antonio Conte cũng sẽ không đến Arsenal làm việc.

Conte quyết tâm không đến Arsenal dù bị thất nghiệp

Ở ngoại hạng Anh HLV Mikel Arteta là 1 trong những huấn luyện viên đứng trước nguy cơ mất việc cao nhất. Pháo thủ để thua liên tiếp sau 3 vòng đấu và không có nổi 1 bàn thắng nào. CĐV đang vô vùng thất vọng và liên tục gây áp lwucj lên CLB nhằm mục đích sa thải vị HLV này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Người hâm mộ Arsenal cho rằng CLB nên tìm 1 HLV thay thế Arteta và ứng cử viên số 1 cho vj trí này là Antonio Conte để cải thiện tình hình của Pháo thủ của mùa giải này. Nhưng tờ 7m chia sẽ rằng cựu HLV Chelsea và Inter Milan sẽ không thèm quan tâm đến công việc tại Pháo Thủ dù cho ông có phải chịu cảnh thất nghiệp.

Cũng theo Fabrizio Biasin – 1 chuyên gia bóng đá chia sẻ với tờ tructiepbongda: “Thời điểm này, Pháo Thủ có quá nhiều vấn đề và với 1 người thông minh như Conte, ông sẽ không dại dột mà tiềm đến những phiền phức này.

Nếu có gia nhập chắc chắn ông ấy sẽ lựa chọn đến Pháo thủ vào mùa giải sau. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra”.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ người Ý Massimiliano Maddaloni cho rằng: “Conte đang có kế hoạch thoải mái nghỉ ngơi 1 năm trước khi bắt đầu cho kế hoạch tham vọng mới vào năm sau. Và tất nhiên, Arsenal không nằm trong kế hoạch này”.

Qua cả sự nghiệp của mình, Conte đã cho thấy mình là 1 người HLV đầy đủ 2 yếu tố: tài năng và đẳng cấp nhất thế giới. Nhà cầm quân 52 tuổi đã đạt được nhiều danh hiệu cùng các đội bóng hàng đầu như Chelsea, Inter Milan và Juventus. Nếu được đầu tư bài bản và tính toán theo kế hoạch của mình ông sẽ mang đến thành công cho đội bóng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88