Lionel Messi dính chấn thương đầu gối

Theo tỷ lệ cá cược cái hôm nay, PSG vừa xác nhận tiền đạo Argentina Lionel Messi bị chấn thương nhẹ ở đầu gối.

Messi dính chấn thương đầu gối

PSG thông báo trên trang chủ của mình, Leo Messi bị bầm tím xương đầu gối qua hình ảnh được chụp cộng hưởng từ. Cũng theo đó đội bóng đại diện nước Pháp cũng cho biết thêm về tình trạng chấn thương của tiền đạo mang áo số 30 trong vòng 48 giờ tới. Cũng bởi chấn thương này nên có lẽ Messi sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đếm Metz của PSG trong khuôn khổ vòng 7 giải đấu Ligue 1 hôm 23/09.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Cuộc đối đầu giữa PSG và Lyon ở vòng 6 Ligue 1 với chiến thắng thuốc về PSG nhưng Leo Messi có dấu hiệu bị chấn thương. Chính vì thế mà HLV Pochettino đã quyết định thay Messi ra sân phút 76.

Messi tỏ ra vô cùng tức giận vì hành động thay người của HLV Pochettino, anh đã từ chối bắt tay vị HLV này ngay sau khi rời sân vì hiểu lầm ý của vị HLV người Argentina. Đây có lẽ là hành động deex hiệu bởi tiền đạo người Argentina rất ít khi bị thay ra sân như thế này khi còn ở Barcelona. Thêm vào đó, thời gian cuối hiệp 2 chính là lúc mà Messi muốn tiếp tục thi đấu để có thể ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG.

Messi đã có 3 trận ra sân khi gia nhập PSG cho đến nay với 190 phút thi đấu. Nhưng cựu thủ quân của Barcelona vẫn chưa ghi được bàn thắng cùng với pha kiến tạo nào.

Ngoài tiền đạo Argentina, PSG cũng xác nhận tình trạng của Marco Verratti. Theo đó Verratti đã hồi phục chấn thương và bắt đầu tập luyện trở lại.

Thống kê từ 7mcn, Marco Verratti mới có 2 trận thi đấu cho PSG, ngượi lại Sergio Ramos vẫn chưa có cơ hội ra mắt PSG từ lúc gia nhập CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88