Man Utd lo sốt vó khi Harry Maguire dính chấn thương

Theo tờ keonhacai hôm nay đưa tin, Ole Gunnar Solskjaer HLV của Manchester United xác nhận với người hâm mộ thông tin Harry Maguire phải ngừng thi đấu 1 vài tuần. Đây có lẽ là tin buồn với CLB vì lịch trình sắp tới của họ vô cùng khó khăn.

Maguire dính chấn thương bắp chân khá nghiêm trọng

Trận thua của Man Utd trước Aston Villa cuối tuần qua cũng là lúc mà Maguire dính chấn thương. Trung vệ người anh phải rời sân nhường chổ cho đồng đội khi anh bị chấn thương bắp chân vào phút 67 của trận đấu. Trước đó Luke Shaw cũng phải rời sân vì chấn thương.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Chấn thương của 2 cầu thủ tưởng chừng chỉ bị chấn thương nhẹ nhưng sau khi đội ngủ y tế kiểm tra thì xác nhận tin vô cùng xấu với đội trưởng Man Utd. Shaw có thể tiếp tục thi đấu nhưng Maguire thì không.

HLV Solskjaer vừa có những chia sẽ với 7msport trong cuộc phỏng vấn truwos trận đối đầu với Villarreal vòng bảng Cup C1 Châu Âu: “Maguire vắng mặt là điều chắc chắn. Còn về Shaw cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm thêm nữa”.

“Mọi thứ dường như không được suôn sẽ với chúng tôi. Chấn thương ở bắp chân của Maguire nặng hơn những gì mà tôi tưởng tượng. Cậu ấy sẽ phải vắng mặt vài tuần để hồi phục chấn thương, hy vọng cậu ấy sớm bình phục để tiếp tục thi đấu cùng toàn đội”.

Thông báo của Solskjaer xác nhận rằng trung vệ 28 tuổi chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 cuộc chạm trái  với Everton và Villarreal. Bên cạnh đó chấn thương này khiến anh không thể tập trung cùng ĐTQG vào tháng 10 này. Nếu thười gian bình phục lâu thì có lẻ Maguire sẽ bỏ lỡ loạt trận đấu quan trong của MU từ đây đến hết tháng 10.

Sau đợt lên tuyển cùng ĐTQG Man Utd sẽ phải đối mặt với hàng loạt đối thủ nặng ký như Leicester, Atalanta, Liverpool và Tottenham. Ở mùa giải trước đó, Man Utd cũng từng nhận thất bại cay đắng khi Maguire bị chấn thương. Trung vệ 28 tuổi dường như là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của MU dưới thời HLV Solskjaer.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88