Neymar vắng mặt trong đại chiến của PSG vì chấn thương

Theo keonhacai hôm nay đưa tin, Neymar sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa PSG và Leipzig do chấn thương sau khi tham gia cùng ĐT Brazil tại VL World Cup 2022.

Neymar dính chấn thương khi thi đấu co ĐTQG Brazil

PSG sẽ cuộc đối đầu với Leipzig ngay trên sân nhà vào sáng mai trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A Champions League. Ở trận đấu này PSG sẽ không có đầy đủ lực lượng mạnh nhất của mình bởi 1 trong 3 siêu sao của mình là Neymar đã bị dính chấn thương khi cùng Brazil tham dự VL World Cup 2022. Đây có lẽ là tổn thất cực lớn cho gà trống khi Champions League đang là giải đấu mà PSG đang đặt trọng tâm để giành ngôi vô địch.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

PSG đăng thông báo chính thức trên fanpage cũng như bongdalu: “Neymar bị dính chấn thương ở ĐTQG Brazil sau khi về CLB. Có lẽ cần thời gian vài ngày để chấn thương anh ấy bình phục”.

Chiến thắng 4-1 của ĐT Brazil trước Uruguay cũng là trận đấu khiến Neymar dính chấn thương. Tiền đạo PSG đang có phong độ thi đấu rất cao ở ĐTQG và Brazil đang là đội đúng đầu bảng với điểm số khá an toàn với các đội còn lại. Tuy nhiên về khía cạnh CLB tiền đạo người Brazil thi đấu chưa được xuôn sẽ với hệ thống của Pochettino.

Thống kê từ link bet168, thì Neymar mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 7 trận đấu trên mọi đấu trường ở CLB PSG. Bộ 3 siêu tiền đạo Mbappe, Neymar và Messi dường như chưa được kết hợp hoàn hảo để đêm lại hiểu qua cho hàng công của PSG. Điểm nhấn của SG từ đầu giải đến giờ chỉ là trận thắng Man City 2-0.

Ngoài Neymar, PSG tiếp tục thiếu đi sự góp mặt của Leandro Paredes trong trận đấu với Leipzig. Cùng với đó Serigo Ramos vẫn chưa thể thi đấu do anh chưa trở lại tập luyện cùng đội bóng. Chấn thương bắp chân của Ramoss đan diển biến khá phức tạp kể từ khi anh thi đấu cho Real Madrid mùa giải cuối.

Bảng A Champions League đang diễn ra khá căng thẳng. PSG đang dẫn đầu bảng với 4 điểm, và các đối thủ còn lại của họ vẫn chưa ghi được điểm nào. Vì thế PSG cần phải thật thận trọng bới các CLB khác đều đang cố gắng lấy điểm từ PSG và đặc biệt là đối thủ vào sáng mai Leipzig.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88