Người hùng Trung Quốc thừa nhận gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Việt Nam

Tờ keonhacai hôm nay đưa tin, Wu Lei – người được mệnh danh là người hùng của ĐT Trung Quốc đã thừa nhận rằng anh đã trải qua 1 trận đấu vô cùng khó khăn khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam.

Wu Lei trở thành người hùng Trung Quốc sau trận thắng ĐT Việt Nam

Được triệu tập để tập luyện cùng ĐT Trung Quốc mới có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam nhưng Wu Lei đã cho thấy đẳng cấp thi đấu của mình. Cụ thể là 3 bàn thắng ghi vào lưới của ĐT Việt Nam đều có in dấu chân của tiền đạo này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trả lời với tờ 7msport sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo của CLB Espanyol cho biết: “Bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu không hề đơn giản như những gì các bạn nghĩ. Tôi đã cố gắng hết sức và xém chút nữa tôi đã không thể để chân mình chạm được vào bóng.

Đây có lẽ là chặn đấu đầy khó khăn với tôi và cả các đồng đội mặc dù đội bóng của chúng tôi đã thực hiện tốt các kế hoạch mà ban huấn luyện đặt ra từ đầu. Chúng tôi đã phải tập luyện kín trong thời gian dài để có màn trình diễn tốt như ngày hôm nay, Bằng sự nổ lực đến những giây cuối cùng chúng tôi đã có cho mình 1 chiến thắng hoàn toàn sức đáng cho cả đội.

Qua chiến thằng trước ĐT Việt Nam chúng tôi vẫn còn cơ hội để đi tiếp. Chúng tôi sẽ trở lại thi đấu trên sân nhà vào tháng 11 tới đây, hy vọng khi thi đấu trên sân nhà của mình chúng tôi sẽ thi đấu tự tin hơn và phong độ thi đấu sẽ cao hơn khi có được sự cổ vũ động viên từ người hâm mộ”.

Đối đầu với Nhật Bản và Australia Trung Quốc thi đấu khá mờ nhạt khi không có cú sút nào trúng đích. Khi đối đầu với Việt Nam nó đã khắc phục được khoảng dứt điểm của mình. Tuy nhiên, chún ta cần nhìn nhận lại rằng Việt Nam đã có một trận thi đấu không quá tốt, và đặc biệt dó chính là cầu thủ Thanh Bình.

Lượt trận thứu 4 VL World Cup Châu Á, Trung Quốc sẽ có cuộc đối đầu với Saudi Arabia ngay trên sân khách. Saudi Arabia đang có thành tích 3 trận thắng, về phần ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với Oman trên sân khách.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88