Ronaldo nhận lỗi sau trận thua thảm hại của Manchester United

Theo tờ bongdaso88 đưa tin, Ronaldo vừa có động thái đăng lời xin lổi người hâm mộ Man Utd trên trang cá nhân của mình ngay sau trận thua thảm hại của Quỷ Đỏ trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford.

Ronaldo viết thư xin lổi người hâm mộ sau trận Man Utd đại bại

Trận thua đại bại 0-5 với Liverpool ngay trên Old Trafford cho thấy Quỷ Đỏ chưa sẳn sàng để trở lại đường đua cho chiếc ngôi vương ở nước Anh. HLV Ole Solskjaer đang đối mặt với hàng loạt áp lực từ đội bóng và đặc biệt là fan hâm mộ, dù trước đó vị thuyền trưởng này tuyên bố sẽ không từ chức. Cũng qua trận thua không tưởng này khiến Man Utd rớt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, đồng thời Man Utd coi như hết suất cạnh tranh cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ cảm thấy thất vọng nhất sau trận thua. Ronaldo tỏ ra bất lực trước thế trận áp đảo của Liverpool khi hàng công không quá nổi bật còn hàng thủ thì để lộ quá nhiều khoảng trống khiến đội nhà phải chịu thất bại thảm hại. Cũng theo đó ngay khi trận đấu vừa kết thúc, Cristiano Ronaldo đã đăng dòng trạng thái xin lổi fan hâm mộ trên trang mạng xã hội cá nhân.

CR7 viết trên nhà cái Bet168: “Kết quả đôi lúc sẽ không giống như bạn mong muốn. Điểm số cũng sẽ không như những gì chúng ta kỳ vọng. Thất bại ở ngày hôm nay đó là do chúng tôi, chỉ có tôi và các đồng đội, chúng ta không thể đổ lỗi cho 1 ai khác.

Tôi rất vui vì sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ, nhưng đáng lý họ họ phải những những kết quả tốt đẹp hơn như thế này. Rất tiếc chúng tôi đã không thể đem đến cho họ kết quả tốt hơn, nó thật đáng thất vọng ở thời điểm này!”.

Ben cạnh đó, Harry Maguire đội trưởng Man Utd cũng đã chia sẽ với bongdalu: “Chúng tôi thật lòng xin lỗi fan hâm mộ, rất lấy làm tiếc vì điều này. Tôi vô cùng thất vọng, chún tôi đã tạo ra cho đối thủ quá nhiều cơ hội. Là 1 hậu vệ, tôi đã thi đấu tệ khi để đội nhà phải nhận 4 bàn thua trong hiệp 1.

Tôi cần thời gian nhìn nhận lại bản thân sau ngày thi đấu hôm nay. Chúng tôi phải chấp nhận thất bại, cải thiện bản thân và vượt qua thời điểm khó khăn này. Hãy nhìn chính mình ở trong gương và nghỉ xem bạn cần thay đổi ở đâu?”.

Cũng ờ trận đấu ngày hôm qua ngay trên sân nhà, 1 số lượng lớn fan hâm mộ Man Utd đã bỏ ra về ngay sau khi hiệp 1 trận đấu kết thúc. Với 4 bàn thua trong hiệp 1, Man Utd dường như không có khả năng lội ngược dòng trong hiệp 2.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88