250 đến 300 triệu Euro là cái giá phải trả nếu muốn sở hữu Erling Haaland

Theo tylekeo88, “Siêu cò” Volker Struth vừa tuyên bố để có thể có chữ ký của tiền đạo Erling Haaland các CLB phải bỏ ra số tiền từ 250 đến 300 triệu Euro cho thương vụ này.

Haaland dính chấn thương và có thể phải nghỉ hết năm

Sắp bước vào kỳ chuyển nhượng hè, tiền đạo Erling Haaland được đánh giá là cái tên sẽ dậy sóng trên các tờ báo lớn Châu Âu. Tiền đạo 21 tuổi đã và đang thể hiên được phong độ thi đấu cũng như là tay săn bàn siêu khủng. Thống kê chỉ ra rằng Haaland đã có cho mình 70 bàn thắng sau 69 trận ra sân thi đấu kể từ khi anh gia nhập Dortmund 220 trên tất cả mọi đấu trường.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Bên cạnh khả năng ghi bàn bẩm sinh thì còn thêm 1 điều nữa khiến Erling Haaland được các CLB hàng đầu săn đón đó là điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Haaland và tiền đạo người Na Uy chỉ có 75 triệu Euro vào mùa hè tới đây. Đây dường như là mức phí chuyển nhượng khá phù hợp với 1 tiền đạo hàng đầu mà các CLB lớn sẳn sàng bỏ ra để có thể sở hữu chân sút này.

Nhưng theo kèo nhà cái bet168, để có chữ ký của Haaland các CLB phải chấp nhận bỏ ra mức lương cực lớn cũng như hoa hồng cho người đại diện của tiền đạo 21 tuổi. Con số có thể lên tới 250 -300 triệu euro.

“Siêu cò” Volker Struth vừa có chia sẽ về cầu thủ này: “Haaland đang có điều khoản giải phóng hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng tới.

Hợp đồng 5 năm với mức lương thưởng cũng như tiền lót tay cho người đại diện, số tiền mà các CLB cần bỏ ra lên đến 250 300 triệu Euro”.

Cũng theo đó, Volker Struth cũng cho rằng Haaland sẽ chắc chắn rời Dortmund vào hè năm sau. Và ông cũng loại trừ Bayern Munich khỏi các CLB đang muốn sở hữu tiền đạo người Na Uy.

“Dù cho Bayern Munich có tiền, thì chắc rằng họ sẽ không chiêu mộ Haaland. Các giới hạn của CLB sẽ bị tan vỡ khi ở Đức có cầu thủ chơi bóng với mức lương 50 triệu Euro/mùa”, Volker Struth cho biết trên bongdalu.

Volker Struth cũng cho biết rằng mức lương không phải là điểm mấu chốt để quyết định CLB tiếp theo của Haalanf. Mà nó phụ thuộc vào các tiêu chí cũng như sở thích cảu tiền đạo này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88