Arsenal có lực lượng mạnh nhất trong đại chiến với The Reds

Theo keo nha cai hom nay, Arsenal vừa thông báo đến người hâm mộ về sự trở lại của của Thomas Partey sau quá trình hồi phục chấn thương, và họ đã sẳn sàng đối đầu với Liverpool với đội hình dường như là mạnh nhất của mình.

Partey sẳn sàng trở lại cho đại chiến với Liverpool

Arsenal sẽ cuộc tiếp đón Liverpool vào rạng sáng 21/11 ở vòng 12 Ngoại Hạng Anh. Trước thềm trận đấu diễn ra, Pháo Thủ thông báo đến người hâm mộ hàng loạt tin về về tình hình lực lượng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Arsenal thống báo chính thức trên trang chủ của mình, ngoài sự vắng mặt của Kolasinac và Xhaka do dính chấn thương thì Pháo thủ có lực lượng tốt nhất cho cuộc đối đầu với Liverpool. Đồng nghĩa rằng Arsenal đã sẳn sàng cho trận đại chiến với Liverpool.

Theo bong69, Thomas Partey đã bỏ lở trận thắng của Arsenal trước Watford  với chiến thắng 1-0 ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh do chấn thương hồi đầu tháng. Qua đó, anh cũng không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng với ĐT Ghana.

Thomas Partey đã dưỡng thương cùng với việc tập luyện chăm chỉ để mau chóng hồi phục. Anh đã hồi phục chấn thương và sẳn sàng trở lại trong lúc Pháo Thủ có loạt trận đấu quan trọng với hàng loạt đối thủ mạnh. Sau cuộc đối đầu với Liverpool, Thomas Partey sẽ tiếp tục đối đầu với Newcastle ngày 27/11 và Quỷ Đỏ ngày 1/12.

Cùng với đó là sự trở lại của Aubameyang. Arsenal tiếp tục nhận thêm tin vui khi cầu thủ này sẳn sàng trở lại cho đại chiến sau khi dính chấn thương ở VL World Cup 2022.

Cùng với lực lương gần như là mạnh nhất khi đối đầu với đối thủ, Pháo Thủ đang rất tự tin với mục tiêu đánh bại Liverpool lần đầu tiên sau gần 1 thập kỷ. Theo tờ 7mvn chỉ ra chiến thắng gần nhất của Arsenal với The Reds là vào 9/2012.

Arsenal đang đứng thứ 4 trên BXH với 20 điểm, nếu chiến thắng Liverpool ở trận đấu này, Pháo Thủ sẽ vượt qua đối thủ. Trong khi đó, Liverpool đang đứng thứ 4 và có 22 điểm trên BXH Ngoại Hạng Anh.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88