Chấn thương của David Alaba không quá nghiêm trọng

Theo keonhacai hôm nay, Real Madrid đang thở phào nhẹ nhõm khi chấn thương của trung vệ David Alaba khòng quá nghiêm trọng như nhận định ban đầu của CLB.

David Alaba bị chấn thương nhẹ ở đầu gối

Chiến thắng 3 – 0 trước Sheriff 3-0 tại Cup C1 Châu Âu, David Alaba là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid. Tuy nhiên, do chấn thương nên anh phải rời sân thay người phút 64 và nhường chổ cho Nacho.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ancelotti chính thức xác nhận tình trạng chấn thương của hậu vệ người Áo, cụ thể anh bị đau đầu gối. Các nhân viên y tế tiến hành kiểm tra để xác định chính xác mức độ chấn thương mà David Alaba mắc phải.

Trước khi có kết quả chính xác từ Real Madrid, Tờ bet169 cho rằng hậu vệ 29 tuổi có thể phải nghỉ hết năm 2021. Nhưng theo những gì mà chúng tôi biết thì có lẽ chấn thương của hậu vệ người Áo không quá nghiêm trọng như những nhận định ban đầu.

Cũng theo nhiều nguồn tin từ tờ báo thân cận Real, David Alaba không bị chấn thương như dự đoán ban đầu là ở dây chằng đầu gối. Theo đó sau quá trình kiểm tra, anh chỉ bị bong gân nhẹ ở đầu gối trái.

Real Madrid sẽ có trận đối đầu với Sevilla trên sân nhà vào 29/11 ở vòng 15 La Liga. Để tránh trường hợp chấn thương diễn biến phức tạp hơn thì chắc có lẽ David Alaba sẽ được HLV Ancelotti cho ngồi ngoài sân.

Sau những gì thể hiện kể từ lúc gia nhập Real Madrid đến nay, David Alaba cho thấy khả năng hòa nhập cũng như phong độ thi đấu tỏa sáng của mình. Cựu hậu vệ Bayern Munich hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cả ở vị trí hậu vệ lẫn trung vệ.

Alaba là cầu thủ không chỉ giỏi về phòng ngự mà ngay cả tấn công anh chơi cũng rất ấn tượng. Thống kê từ 7mcn cho thấy anh có cho mình 3 pha kiến tạo và 2 bàn thắng trên mọi mặt trận. Hậu vệ người Áo là cầu thủ góp dấu giầy nhiều nhất trong tất cả các bàn thắng của Real từ đầu mùa giải đến nay. Với tầm quan trong cũng như sức ảnh hưởng của hậu vệ 29 tuổi thì việc anh không dính chấn thương là tin cực vui cho Real Madrid.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88