Conte quyết định dẫn dắt Tottenham sau khi chờ Quỷ Đỏ quá lâu

Theo tờ bongdaso88 đưa tin, Ưu tiên hàng đầu của HLV Antonio Conte là Man Utd chứ không phải Tottenham. Tuy nhiên Quỷ đỏ quá kiên nhẫn cũng như trao thêm cơ hội cho Solskjaer.

Conte quyết định chon Tottenham sau khi mất kiên nhẫn với Man Utd

Sau khi chia tay Inter Milan có thời gian vài tháng nghỉ ngơi thư giản trước khi tiếp tục quay lại với cương vị HLV.  Antonio Conte Xác định quay lại khi có cơ hội lớn với 2 CLB hàng đầu là Man Utd và Tottenham. Conte ưu tiên cho Quỷ Đỏ vì ở đây họ sở hữu đội hình mạnh và cơ hội thành công lớn hơn rất nhiều.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Conte đang sẳn sàng dẫn dắt Man Utd sau trận thua Liverpool với tỉ số chung cuộc 0-5, tuy nhiên Quỷ Đỏ quyết dịnh trao thêm cơ hội cho Solskjaer ở trận đối đàu với Tottenham. Conte tỏ ra khá kiên nhẫn khi chấp nhận chờ đợi đến trận đấu này. Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi khi Man Utd thắng Tottenham với tỷ số 3-0, và tất nhiên HLV người Na Uy vẫn chưa thể bị sa thải.

Conte quyết định nhận lời dẫn dắt Tottenham thay cho Nuno Santo sau khi mất kiên nhẫn với Man Utd khi quỷ đỏ ưu tiên cũng như nhận nhiều sự ủng hộ cho Solskjaer.

Nhà báo Roberto Gotta có chia sẽ với bong168: “Tôi biết rằng Conte đã cho Man Utd nhiều cơ hội và kiên nhẫn đợi đến giây phút cuối, bởi ở đây sở hữu đội hình tốt cũng như có nhiều ngôi sao hàng đầu đang thi đấu.

Nhưng Man Utd đặt quá nhiều niềm tin cũng như sự ủng hộ dành cho Solskjaer, BGĐ còn đông viên cũng như trấn an tinh thần HLV người Na Uy. Nếu được dẫn dắt Man Utd, Conte có khả năng sẽ thành công ở mùa giải này, nhưng khi đến với Tottenham ông phải chuẩn bị cho mùa giải mới nếu muốn thành công.

Quyết định của Conte ở thời điểm này là hoàn toàn chính xác. Bởi không phải lúc nào bạn cũng có nhiều sự lựa chọn tốt như thế”.

Conte đã giúp Tottenham giành chiến thắng 3-2 ở trận ra mắt khi đối đầu với Vitesse ở Conference League. Tiếp đó, Tottenham sẽ có cuộc đối đầu với Everton ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88