Danh sách dự VL World Cup của ĐT Anh: có Rashford nhưng vắng Sancho

Theo bong69, HLV Southgate đã chốt đội hình tham gia 2 trận đấu cuối cùng của VL World Cup 2022 khu vực châu Âu cho ĐT Anh và điều đặc biệt là ông lại loại đi tiền vệ Jadon Sancho.

ĐT Anh loại Sancho khỏi DS thi đấu VL World Cup

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Giống như Sancho, Jesse Lingard cũng không được triệu tập lên tuyển. Nhưng vào trước đó, cặp ngôi sao của Quỷ Đỏ vãn được triệu tập lên tuyển cho các trận đấu quốc tế đầu tháng 10. Cung trong đầu tháng, Sancho đã tạo ấn tượng mạnh khi có cho bình 2 bàn thắng vào trận ĐT Anh thắng Andorra với tỷ số chung cuộc 5-0.

Sancho và Lingard không được chọn vì thời gian gần đây 2 cầu thủ này không có nhiều cơ hội ra sân cùng Man Utd. HLV Southgate đã nói lên lý do này khi không chọn 2 ngôi sao này trong danh sách thi đấu của tuyển Anh.

Cùng với 2 ngôi sao trên, 1 cầu thủ của Man Utd cũng không được triệu tập lên đội tuyển đó là Greenwood. Trái ngược với Sancho, Greenwood và Lingard thì Rashford, Shaw và Maguire được nằm trong danh sách thi đấu của Tam sự ở đợt thi đấu lần này. HLV Southgate lần đầu tiên điền tên Rashford vào danh sách kể từ sau VCK Euro 2020 khi cầu thủ này bị chấn thương vai và phải làm phẩu thuật.

Ngoài các ngôi sao của Quỷ ĐỎ, các càu thủ Bellingham và Alexander-Arnold cũng đang tạo ấn tượng khá mạng ở các trận đấu quốc tế. Ngôi sao của Dortmund quay trở lại ĐT sau khi vắng mặt ở cuộc đối đầu với Hungary và Andorra. Còn về hậu vệ Liverpool thì được gọi sau khi bình phục chấn thương kể từ VCK Euro 2021.

Theo lịch thi đấu từ tylekeo88, ĐT Anh sẽ có cuộc đối đầu với Albania ngay trên sân nhà vào 13/11 tới đây. Sau đó họ có chuyến làm khách đến San Marino vào 16/11. ĐT Anh đang có 20 điểm và đang đứng đầu bảng I cách đội đứng thứ 2 là Hà Lan với 3 điểm. Nếu sau 2 trận đấu sắp tới mà Tam Sư giành được 4 điểm thì thầy trò HLV Southgate sẽ giành thẳng tấm vé vào World Cup 2022 dù kết quả của các trận đấu còn lại của bảng I là như thế nào.

DANH SÁCH ĐỘI HÌNH THI ĐẤU CỦA ĐT ANH

Thủ môn: Sam Johnstone, Jordan Pickford, Aaron Ramsdale.

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Conor Coady, Reece James, Harry Maguire, Tyrone Mings, Luke Shaw, John Stones, Kyle Walker.

Tiền vệ: Jude Bellingham, Jordan Henderson, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice, James Ward-Prowse.

Tiền đạo: Tammy Abraham, Phil Foden, Jack Grealish, Harry Kane, Marcus Rashford, Bukayo Saka, Raheem Sterling.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88