Đội Tuyển Anh cùng Kane phá vỡ nhiều kỷ lục sau trận thắng hủy diệt

Theo kèo nhà cái trực tuyến đưa tin, Tiền đạo Harry Kane cùng đội tuyển Anh vừa đạt được thành tích ấn tượng sau trận đấu hủy duyệt San Marino.

Kane đi vào lịch sữ sau trận thắng hủy diệt cảu ĐT Anh

Lượt trận cuối của bảng I đội tuyển Anh có chuyến hành quân đến San Marino, Đây là trận đấu mà ĐT thể hiện phong độ dỉnh cao, vùi dập đối thủ với tỷ số chung cuộc 10-0. Đây cũng là ngày thi đấu mà thủ quân đội tuyển Anh trở nên thăng hoa, anh có cho mình 4 bàn thắng, các cầu thủ có bàn thắng là: Mings, Maguire, Abraham, Smith Rowe, và Saka. Trong đó có 1 bàn thắng đến từ tình huống phản lưới nhà của Fabbri bên phía San Marino.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Qua trận hủy duyệt San Marino, ĐT Anh trở thành đội bóng nhất bảng I và chính thức có vé tham dự World Cup 2022. Khổng chỉ đạt được cơ ội dự World Cup mà Tam Sư còn có cho mình nhiều thành tích đáng nể trong lịch sử của Đội tuyển.

Theo thống kê từ 7mcn chỉ ra, lần đầu tiên trong lịch sữ thi đấu sân khách của ĐT Anh mà họ có 1 trận thắng đậm như vậy. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà Tam Sư ghi được 10 bàn thắng kể từ sau chiến thắng Mỹ năm 5/1964 với tỉ số tương tự. Và đây cũng là lần đàu tiên trong lịch sữ Tam Sư có cho mình 10 bàn thắng ở VL World Cup và Euro.

Cũng sau chiến thắng San Marino, ĐT có cho mình 15 chiến thắng trong năm nay. Trong đó Tam Sư ghi được 52 bàn thắng cũng với 14 trận giữ sạch lưới. Thành tích này cũng là thành tích tốt nhất trong 1 năm của ĐT Anh khi họ giữ sạch lưới, ghi bàn và giành chiến thắng nhiều đến vậy.

Theo thống kê từ bong69, Harry Kane cũng mang về cho mình thành tích cá nhân đáng nể sau trận thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Cụ thể, tiền đạo Tottenham trở thành tiền đạo đầu tiên ghi đến 4 bàn thắng trong 1 trận đấu cho ĐT Anh kể từ 1993 đến nay, người làm được điều này trước đó là Ian Wright.

Cũng sau 4 bàn thắng vào lưới San Marino, Harry Kane đi vào lịch sữ khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG trong 1 năm với tổng cộng 16 bàn thắng.

Đến thời điểm hiện tại, Harry Kane đã có cho mình 48 bàn thắng cùng ĐT Anh. Anh còn khoảng cách với người đứng đầu là Rooney với 53 bàn thắng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88