Mourinho xin tiền mua 2 ngôi sao dự bị của Real Madrid

Theo tylekeo88 đưa tin, HLV Jose Mourinho đang nhắm mục tiêu đến 2 cầu thủ của Real Madrid sau loạt trận thi đấu khá tệ nhằm tăng thêm sức mạnh cho AS Roma ở các trận đấu lượt về.

Ceballos và Nacho đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Roma sa sút nghiêm trọng trong 2 tuần trở lại đây sau khi Mourinho mang đến loạt hiệu ứng đáng mừng ở đầu mùa giải. Họ đã có 3 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, và mới đây nhất là trận thua AC Milan với tỉ số chung cuộc 1-2.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Roma đang có 19 điểm sau 11 vòng đấu và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Đây là 1 thành tích khá tốt với Roma khi mà họ không có quá nhiều năng lực. Tuy nhiên, Mourinho đang đặt ra mục tiêu cao lớn hơn để đưa Roma lên tới tầm cao mới, và đó cũng chính là kỳ vọng của người hâm mộ.

Nhằm cải thiện khả năng thi đấu cũng như thành tích của đội bóng, Mourinho đang đề nghị CLB cho thêm ngân sách để bổ sung lực lớn mới ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Theo bet168.vn, HLV người Bồ Đào Nha đang nhắm đến 2 cầu thủ của Real Madrid là Nacho Fernandez và Dani Ceballos. Nếu có sự góp mặt của 2 cầu thủ này ở hàng thủ, Roma sẽ có thêm sưc mạnh phòng ngự và đóng góp rất lớn cho hàng tiền vệ.

Cũng theo nguồn tin từ fb88, Mourinho chỉ coi thủ môn Rui Patricio là 1 trong những bản hợp đồng mà ông hài lòng nhất ở kỳ chuyển nhượng gần đây. Còn về Tammy Abraham mặc dù có một bắt đầu khá tốt ở Serie A, nhưng đến thời điểm hiện tại thì Mourinho vẫn chưa thật sự hài lòng về anh. Các cái tên còn lại của mùa chuyển nhượng trước đều đang thi đấu khá mờ nhạt như Matias Vina, Eldor Shomurodov và Bryan Reynolds.

Dani Ceballos và Nacho Fernandez đây là 2 cầu thủ phù hợp với túi tiền của Roma. Và cũng là những bản hợp đồng có khả năng thành công cực cao khi cả 2 đều đang là cầu thủ dự bị ở Real Madrid.

Ngoài 2 cầu thủ này, HLV Bồ Đào Nha cũng đang nhắm đến các cái tên khác như Harry Winks của Tottenham, Ruben Loftus-Cheek của Chelsea và Denis Zakaria của Monchengladbach.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88