Pochettino sẳn sàng rời bỏ PSG để đến Old Trafford

Thông nguồn tin chính xác được kèo nhà cái hôm nay cho biết, HLV Pochettino chấp nhận chia tay PSG để sẳn sàng quay lại Anh làm HLV Manchester United.

Pochettino đang muốn dẫn dắt Man Utd ở giai đoạn còn lại của mùa giải

Quỷ Đỏ đang làm mọi cách để tìm HLV mới thay thế sau khi quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Đây dường như là nhiệm vụ khó khăn với Man Utd khi muốn tìm cho mình 1 vị HLV có tên tuổi cũng như kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng trong khi mùa giải vẫn đang diễn ra.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Theo nguồn tin từ tờ 7m.cn tiết lộ thì HLV Mauricio Pochettino đang tỏ ra vô cùng thích thú cũng như sẳn sàng đên Old Trafford để dẫn dắt Man Utd. Thậm chí ông còn chấp nhận từ bỏ chiếc ghế HLV ở PSG để đến Quỷ Đỏ ngay thời điểm này.

Vài ngày trước đó, Quỷ Đỏ xác nhận rằng Pochettino cũng là ứng cử viên số 1 cho CLB. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của cựu HLV mà Sir Alex tiến cử cho Man Utd. Sir Alex đánh giá vị HLV người Argentina khá cao khi từng dẫn dắt Tottenham và Southampton.

Quỷ Đỏ lên kế hoạch bổ nhiệm HLV tạm quyền cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau đó đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục thuyết phục Pochettino đến Anh. Những với những gì đang diễn ra, Quỷ Đỏ hoàn toàn có cơ hội đưa nhà cầm quân người Argentina đến Man Utd sớm hơn dự kiến.

Pochettino đến dẫn dắt PSG vào tháng 1 với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng cùng với điều khoản gia hạn hợp đồng đến 2023. Quỷ Đỏ đủ khả năng để giải phóng bản hợp đồng này và chiêu mộ thành công HLV PSG.

Bên cạnh Pochettino, BLĐ Quỷ Đỏ cũng đang nhắm đến những cái tên hàng đầu như Erik Ten Hag, Brendan Rodgers hay Zinedine Zidane… Nhưng họ đang đặt sự ưu tiên cho Pochettino vì đây là HLV và Sir Alex đang giới thiệu cho Man Utd.

Hiện tại Michael Carrick đang là HLV tạm quyền để dẫn dắt Quỷ Đỏ đến khi có HLV mới. Man UTd sẽ có cuộc đối đầu với Villarreal ở vòng 5 Champions League.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88