Robert Lewandowski là ứng cử viên sáng giá nhất cho QBV 2021

Theo kèo nhà cái, Robert Lewandowski vừa chạm mốc 60 ban thắng trong năm nay nhờ bàn thắng vào lưới Freiburg hôm qua.

Lewandowski trở thành tiền đạo đáng sợ nhất Châu Âu thời điểm hiện tại

Đến thời điểm bây giờ, khi cả 2 tiền đạo hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Robert Lewandowski trở thành cái tên kế nghiệp và được đánh giá là tiền đạo hàng đầu Châu Âu. Lewandowski cũng vừa thể hiện tài năng của mình sau khi ghi bàn vào lưới của Freiburg giúp Bayern Munich chiến thắng với tỉ số 2-0.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Và điều đặc biệt là bán thắng đó giúp anh đạt cột mốc 60 bàn thắng ghi được trong năm 2021. Trước đó Ronaldo từng đạt được cột mốc này với 61 bàn thắng vào năm 2014. Thậm chí vào 2013 Ronaldo cũng vượt qua cột mốc đó với 69 bàn thắng.

Tuy nhiên cả 2 siêu tiền đạo này đều không thể qua mặt được Messi khi anh có cho mình 91 bàn thắng trong 2012. Nhưng tại thời điểm bây giờ, Lewandowski mới là tiền đạo đáng sợ nhất.

Mùa giải 2020-21, Lewandowski từng ghi cho mình 58 bàn thắng trong đó có 41 bàn thắng đến từ giải đấu Bundesliga và qua đó giúp tiền đạo người Ba Lan giành được chiếc giầy vàng Châu Âu. Mùa giải năm nay, anh có cho mình 23 bàn thắng sau 17 lần ra sân tính trên mọi đấu trường.

Từ đây đến kết thúc năm, Lewandowski còn nhiều cơ hội để tăng thêm thành tích cho cá nhân mình khi anh còn đến 10 trận vẫn chưa thi đấu. Cũng vì thế mà giới chuyên gia đánh giá Lewandowski sẽ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu QBV 2021 cùng với Messi hay Jorginho.

Mùa giải 2019-20, tiền đạo Bayern Munich cũng từng đạt phong độ cao khi có cú ăn 3 cùng CLB. Tuy nhiên do tình hình covid diễn biến phức tạp nên tạp chí France Football không thể trao giải Qủa bóng vàng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88